IM DUMB

58 2 0
                                    

aeni's p.o.v

so yun nga tumakbo lang ako ng tumakbo at habang tumatakbo akoa t lumuluha buglang tumigil yung ulan and then napa upo ako....

Ano ito ...."anong nangyayari sa iyo aeni" napa bulong ako sa sarili ko...habang umiiyak ako biglang,,,

jb: aeni are you ok?

me: ah eh (agad agad akong nag punas ng mga luha ko)

jb: i was worried about you aeni....

biglang tumakbo si jb papunta saakin at niyakap nya ako....

habang niyayakap nya ako nakita kong si marky nakatingin saamin..yes naka timing syang nakita kami ni jb ,..,,.

but parang walang nangyari saamim kanina kase he just smiles at me and that time i know what marky's keeping inside ...and that time sobrang naaawa ako kay marky lalong lalo na sa smile nyanh yun....

umalis na si marky at after that jb hugged me he hold my hand and lead me to walk papunta sa camp.....

habang nag lalakad kami ni jb i really remembered marky's kiss on me...biglang tumibok yung puso ko at parang gusto kong umiyak ng umiyak lang...ewan ko ba kung bakit....

sa pag iisip ko di ko namalayan na napa tigil na pala ako at si jb tinatawag nya pala ako sa name ko.....

jb: hey aeni...

me:.........

jb: aeni whats the matter

me: ah eh.......wala namn jb sorty sige tara na....

i fakedly smiles at him and we continue to our way.....

after that nakarating na kami successfully at yun andoon si marky at si wela karga karga si baby keyie....

nung nakit ko sila mas lalo nanaman akong nasaktan...ewan ko kung bakit eh....

oo nga pala nasaakin pa pala amg damit ni marky buti nalang di ito napansin ni jb.......

so diretso ako sa isang cr at nag bihis agad......

pagkalabas ko biglang naka impake na sila marky at wela.....

nakipag kamay ako kay wela meaningly goodbye at syempre kay marky.....

me: goo-goo-good bye...i-ingat kayo ha...:(

marky: thank ...

he said with his understandable smile of him.....

so aalis na sana sila tapos biglang...

marky: aeni....

me:wha-what..ano yun marky?

bigla akong sumagot nung sinabi nya ....

marky: please sign this as the symbol of our separation....kase nag wedding tayo so this is the symbol that youre free with jb now aeni.....

he smile again with that smile...

pero nung sinabi nyang pirmahan ko yung papeles na iyon...bigla akong nasaktan ng sobra...yes..it means walang wala na talaga..pati wedding contract..well tama naman sya its just a fake.....so i force myself to sign on it.....

sa totoo im expecting something from him but i think he accept it and realize it so fast kaya naka move on sya sa nangyari saamin kanina..or baka nmalik mata lang sya saakin na ako si wela.....

but theres something that i am really expecting....

well baliksa comtract yun....

habang pinirmahan kp yung contract biglang nanginig yung kamay ko na para bang ayaw ko...biglang nahulog yung ballpen....at pinulot ko agad ito..at yun napirmahan ko agad....

pagkapirma ko ako agad ang tumalikod ang saying na mag c cr pang ako.....

nag usap saglit si jb at marky and habang nag lalakad ako pa na nakatalikod sa kanilang dalawa bigla nang tumulo yung luha ko....tinakpan ko agad yung bibig ko at nag punta na ng cr.....

heto ako ngayon....naka upo ako at umiiyak....malakas pero kinokontrol ko amg pag iyak ko dahil nakatakip yung kamay ko sa bibig ko kaya parang walang umiiyak ....

sobrang sakit talaga saakin nito....

I KNOW HOW DUMB I AM NOW...

AENI!!! YOURE SO DUMB !!!!!

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon