well after a 5 hour nakarating na kami...yes malayo kase ang beach na iyon dito eh...
nakarating na nga kami at habang nasa labas ako nakita ko ang ganda ganda ng view and its already 12:00 so tinawag ako ni marky para maghanap ng food...
binuhat ko na si baby keyie....at this time im wearing a PINK T-SHIRT with my jeans and dahil mainit i am also wearing a cup that is color pink also....
nag lakad na kami ni marky habang buhat buhat ko si baby keyie at habang nag lalakad kami ang napansin ko lang itong marky na ito naka akbay ba naman saakin...
nakakainis i feel so uncomfortable for he is doing lalo na at nasa beach kami at maraming taong nakakakita saamin....
well nag lakad lakad lang naman kami tapos finally may nakita syang reataurant...
pumasok kami doon at nag order na kami....
after that natapos na rin at nah serve na sila ng food...finally we are eating tapos habng kumakain kami ni marky at si baby nakaupo sa stroller nya biglang napa agaw ng pansin namin yung dalawang couples...
yung isa amerikano at yung isa filipino at sobrang sweet nila tapos nag susubuan pa,,,
pero habang tinititigan ko sila the most na napansin ko ay si marky naka smile at tumatawa habang tinititigan nya yung couple.....
ako nag patuloy parin ako sa pagkain tapos nakita ko naka tingin sya saakin...
naka smile sya at sabi nya...........gusto mo din love..shubuan kita...
hahaha bigla nyang tinaas yung spoon nya yung pinapakain nya ako tapos imbes na mainis ako natawa ako...
"ahahaha baliw....."
kinain ko yung binibigay nya tapos sabi nya...
hmmmppf takaw....baboy....
"baboy ............sabi mo kung gusto ko edi kianain ko tapos ngayon baboy ako...."tse!!!!
ahahahahaha may pangalan ka na ngayon saakin ms. baboy....
ahahahaahha.....nag tuloy na ako sa pagkain at habang kumakain ako naka tingin parin saakin si marky and then he said......
gosh ang cute mong kumain.......
marky's p.o.v
well heto kami kumakain kami at oo nga eh ang cute ng ginagawa ng cpuple kanina nakakainggit sila parang gusto kong gawin kay aeni haha...
well i try tapos kinain naman nya yung binigay ko and shes so cute for that moment then so i called her baboy ang cute nya kase eh,.,,
tapos i stare to her and shes so cute while eating...parang gusto kong tignan na kumain sya mag damag..,,
pag katapos naming kumain were so full so inanyayaan ko si aeni na maglakad muna kami para ma exercises naman ang stomach namin....
well she agreed for what i asked at we started to walk.....
i cant tell what i am feeling for this time days that i was with her i just feel so happy and so maybe because i know that i can trust her and i she do can take care my heart.......so as a friend that so happy and a protective friend i want her to know that im that and im always here for her shes so clumsy kase eh..and so as we are walking i hold her hand...means that im a friend that never let her go to the things that can make her sad...i want her to know that im a friend that knows the best for her ....a friend that will let her go for the things that i know she will be happy with someday....
hay ang drama ko...pero ganon lang talaga so hereim holding her hand while we are walking.,........
but this time theres something this time..... .......
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomantizmYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...