so yun pagkatapos kong umiyak ng umiyak nag ayos na ako at...naalala ko lang di ko pala nai bigay yung damit ni marky so nilagay ko ito sa bag ko..
lumabas na ako at alam ko namang mahahalata ni jb yung bakas nang pag iyak ko kaya nung tinanong nya kung what happend i just said na dahil sa sabon...
oo ang tanga nang sinagot ko..parang ako lang...ako na si TANGA
jb is so happy with me and i replaced his sadness from wela into happiness because of me...so this is not the time that i should leave him..dalawang beses na syamg masasaktan....
kase mahirap nang masaktan..mas mainam pang mamatay kaysa masaktan ka lalong lalo na ng taong mahal mo.....
jb hold my hand at this time uuwi na kami ...
sumakay na ako sa sasakyan nya at yun sumakay na rin sya at nag simula nang mag drive...his so happy while driving and i cant let this smile change again...i love marky ...i love him...so much....but i love jb too...too a sa friend kase naaawa ako sakanya?
what the truth..i need some answers....ang tanog ay tanong kailangan ng sagot di pwedeng dagdagan pa ng bagong tanong kaya ang tanong ay may sagot na hinihintay natin....
at ang aagot ay nasaatin din ...kaya alam kong ako rin ang makakalamn nito....
..,.,,,
bakit kasi ganon ang hirap ng mah mahal...parang pag sakay din nang sasakyan...hindi lahat ng pag mamahal ay patuloy patigil tigil din yan.....
oo na puro ako hugot...saan ba ako humuhugot....edi sa love di ba...ano ba aeni.....
yun na yun after that sa wakas nakatukog nadin si hugot girl.....
after a somany hours na di ko mabilang sa sobrang sarap mg tulog ko nagising din ako.pero. take note guys....walang gumising saakin sadyang nagising lang ako ng sarili kong dugo...
oo nga pala noh kasama ko pala si jb kaso pag tingin ko kay jb wala sya doon at nagulat ako kaya kinabahan na ako...
ganayan naman talaga eh..si marky iniwan ako pati ba namam sya...oo na snay na ako.....sanay na sanay na akong maiwan mag isa kaya okey na....
but suddenly ginising ako ng ka engotan ko........hay ang laki na nga nag problema naluha pamg mag paka engot.....
oo na sorry na po....
yun nga...kinabahan ako kaya lumabas na ako...
pag labas ko nakita kong hindi ito sa bahay ni jb oh sa bahay ko kaya natakot na akon...nandito ako sa isang tapat ng saing malaking magandang parang isang castle na bahay pero parang walang ka tao tao...nasaan na kase si jb,..natatakot na talaga ako oh....
nag lakad ako papasok..para sana humingi ng tulong...atsaka baka mamaya may nangyari nang masama kay jb eh....
so ayun habang kinakabahan ako at pumasok sa magandang parang castle na ito kumatok ako sa pinto....
hindi ko pa binubuksan bigla nang bumukas...gosh ang creepy nito...
pumasok ako..
hello po...tao po..mat tao po ba....
pag tingin ko madilim kaso pag pasok ko biglang nag bukas yung mga ilaw at biglang....
surprise.......
may mga taong madami...relatives ni jb ang mga ito at....nakita ko naka tapak ako sa isang red carpet....at si jb naka smile nag hihinta sya doon malayo pa saakin.....
bigla na akong kinabahan....
nag lakad ako papunta sakanya and then pagka lapit ko sakanya lumuhod sya and said...
aeni....nagsimula lang ito sa ating pag kakaibigan...just a promise for your brother but i didnt expect na mangyayari saakin ito....i wanted to say sorry noong pinili ko si wela...kaya pala masakit tanggapin kasi i let the girl girl of my life to go....naging tanga ako..kaya im so sorry...but this time ill prove you...ill never choose anyone for you..cause youre the one aeni...i love you...will you will be my wife
mali mali mali yan ang pumapasok sa utak ko habmg sinasabi ito ni jb kaya nung sinabi mya yun napatulo na ang mga luha ko...this time alam ko na ang sagot ko sa pagiging tanga ko...
oo nga...
sya ang mahal ko...
sya nga....
ikaw nga...
MARKY....
napaluha ako at hinawakam ko ang kamay ni jb at pinatayo ko sya and then i said....
i-im so so-sorry jb....no...i cant jb..im so sorry ....
i feel so bad that time that ive hurted jb and said that but i really cant keep it....so i run and run and run....i was like a runaway bride......
umiiyak lang ako and i think im so lost.....lumabas ako papunta sa kung saan saan habang umiiyak lang.....
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...