SO TODAY DITO LANG AKO SA BAHAY AT WALA NAMAN AKONH MAGAWa
nakahiga lang ako sa kama ko at habang nakahiga ako biglang nag ring yung cellphone ko at pag open ko ang naka lagay..
hudas is calling....
oh yes!!! hudas nga pala ang name nya sa cellphone ko.....
i answer it.......
hello love good morning....:)
"tse anong good sa morning ha...meron ba......"
well ako.....kase........ang gwapo ko....
"ayieh ang sweet naman ng love ko.....maganda ang morning kase......
kase......
"kase papatayin na kita!!!!!"
wow.......ikaw talaga love....sige na....ay oo nga pala my love mamaya mag impake ka na ha dahil dito ka na sa bahay titira starting this week ok....
"ha eh but wait....marky...!!!!"
call ended na...ay shete ano ito bakit kailangan ko pang doon tumira.....
malamang aeni kase nga diba tanga ka kase nakipag deal kang mag pretend na asawa kaya ngayon syempre doon ka titira tanga...!!!!
hay nakakainis nakan si marky...pero teka anong oras nya akong susunduin.....
naku mahirap ang lumipat agad agad......paano si ate g......paano ang mga babayarin dito.....hay nakakainis naman kase si marky but this is my fault i choose to said deal rather than no.......hay...kainis.....-_-..
bumaba na ako sa kwarto ko at nag madali ako kinausap ko si ate g....
"ate g,....'"
yes my sis...
"ate kailangan ko nang lumipat..."
what do you mean...
"hmmmm ate titira ako sa bahay ng bestfriend ko kase......"
so sige babalik na ako sa cavite...
"no ate...!!!! okey lang if you will stay here...tawagin mo nalang ang mga family mo yung mga anak mong dalawa at yung asawa mo para atleast mag kasama na kayo ...you dont need to spend money para makasama ang family mo...."
sis thank you ha...thank u thank u talaga...but how about you i wont let you go kung hndi ka pa sigurado....
"ah eh ate im sure...."
but sis how about you......
"ate its alright im safe....."
,pero sis parang iba eh i feel something on you sis. ...
"okey..ate g kase....may kaibigan akong tinutulungan and...."
and.....
"and i pretend as her wife...."
awwe....haha...sis ha....naku.....gwapo ba gwapo......
"ahahaha well mamaya ate makikita mo mamaya you can judge him..sinabi ko kay ate kase ayaw kong mag sinungaling sakanya...and after i said it i wink at her and smirk......
pagkatapos naming mag usap ni ate g..as in kakatapos palang biglang may nag...
tao po! hello ...love....
ate g: oh.....look who's here....ate g opened the door and then she smile at marky....
oh...so youre marky.......my cousins....husbund...right.?
marky: uhmmmm yes mam......
oh youre handsome..and looks muscular.....
marky: ahaha thanks.....people use to say that to me....thanks...
nagtatawanan pang sila ni ate g...hmmpf.. tignan mo si marky yabang tapaga ng hudas.....
pumunta si ate g saakin at si marky naman naka upo lang naman sa sofa....
oh oh oh....you scored 1000 % sis...
"why..."
oh hes so handsome and muscular but......mayabang sis....haha....dont fall...
"what do you mean...."
nothing okey go and packed you things now alright....
"okey..."
before i go to my bed ate g holds my hand...
always remember me ha.....you know i am really gonna to miss you.....
i packed my things at nilagay na sa car ni marky....
yung last na gamit ko bago ako umlus bigla akong hinila ni ate g and then she hugged me....
im really gonna miss you sis.....
"ate i love you ha....ako na ang bahala sa babayarin papadapahan nalang kita....."
no kaya namin ito...
"no.....ako na ate ...ito nalng ang ala ala ko kaya let me do it...""
but...
"basta ate i love you...
tears started to roll from my eyes at ganon din kay ate g.......
nagyakapan kami and we are crying.....si ate g...sya ang nagturi saakin bilang isang pamilya at ma mimiss ko talaga sya.....
sige na...bye naghihintay yung.. HUSBUND MO.
ahahaha...
we laugh and pumasok na ako sa car......
after a few minutes we are here...
nasa labas palang ako ang nakita ko na ay....
welcome home aeni...
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...