THE TRUTH

73 2 0
                                    

MARKY'S P.O.V

nakita kong magkayakap si aeni at jb at doon ko na talaga na realize na wala na akong pag asa kay aeni...nasaktan ako sa nakita ko pero nung tumingin si aeni i just gived her a smile par hindi nya mahalata....

masakit talaga kaso wala na akong magawa ..alam ko na itong mangyayari kaya kung itatanong nyo yung pinapirma koka y aeni its real....inunahan ko lang ang lahat lahat...alam ko kasing dito rin ito babagsak....kase sa totoo...nung gabing natulog si aeni at kami ni jb at ako ay gising pa para mag usap ay inamin ni jb na gusto na nynang pakasalan si aeni..that time wala na akong magawa kahit masakit kung ang gawin iyon kaya yun...

so ito nga nakaalis na kami...bago ako umalis...parang wala lang kay aeni pero numg pinipirmahan na nya parang may kaka iba sakanya pero pagkatapos non parang wala lang sakanya at nag cr na sya kaya masakit talaga at bago ako umalis may ibinilin ako kay jb...

pare..ingatan mo yun ha.....naging kasama ko sya ng ilang momths lang at naging kaibigan ko sya kaya,.sana ingatan mo sya...ha..

after that umalis na ako...

kasama si wela at baby keyie......after that naka uwi na kami .....

nung okey na kaming makaayos ng bahay diretso na akong natulog kase napagod ako....at nasaktan syempre....kaya itulog ko muna.....

habang natutulog ako marinig ko lang si wela may kausap sya sa phone....

sa totoo alam ko kung ano...as this is the truth chapter....oo alam ko lahat pinaghandaan ko ito ....noong dumating si aeni nag taka na ako kaya pina imbestigahan ko sya....

kinausap ko si wela...

me: wela whos that

wela: uhmmm babe wait lang ha...

me: alam ko na ang lahat wela...

wela: what do you mean.....

me: wela si keyie..hindi ko sya anak si keyie ay kinuha mo lang sa orphanage right!!!!

wela: ma-marky let me explain....

nagalit ako kay wela ...oo alam ko nga lahat...ngayon ko lang iton ginawa para masagot na lahat ng anong meron sakanya nanaka konekta saakin na naging dahilan ng pag hiwalay namin ni aeni.....

biglang lumuhod si wela and then......

she cried...

wela: im so sorry...im so sorry..im so sorry marky...

naawa ako sakanya so itinayo ko sya,...

me: its ok pero wela why?...why?

wela: i thought i could help you.....

me: what do you mean wela...

wela: i planned it all..i plan na alam kong si aeni ang tatakbuhan mo....remember the day you confess to me...i was so feeling so bad na i just let you fade away because of my addicted to jb.....naawa ako sayo noon jb....hindi ko masyadong napnsin si jb at pati sya noon unti unting nag babago kaya nag kahiwalay kami pero bago yun....si baby keyie ang kinuha kong sulosyon....para

me: para ano ?

wela: para malaman nyong dalawang may magmamahal din sainyo...

me: di ko gets wela please....

wela: marky...noon palang alam na naming lahat na kayo ni aeni angnaka red string,...

me: ha anong redstring?

wela: aba di ka nanonood ng BORN FOR YOU...(ay sorna po...napunta sa born for you...haha...bwiset na eksena sorry na talaga)

wela: sorry nga pala..kase marky..pareho kayong dalawA ni aeni marky eh...naaawa ako saainyo ni aeni..oo naawa din ako kay aeni....tao ako...alam ko yun...kung mag mamahalan kami ni jb..ang gusto ko walang nasasaktan marky kaya yun.....

me: pe-pero

wela: naging totoo yun marky...nag pretend akong masungit at last naamin mong mahal mo sya...naramdaman ko yun...kaso marky..mukhang naging complicated lahat...kaya im so
sorry marky...

im so sorry

im so sorry...

sa sinabini wela medyo lumuwang nayung dib dib ko at nakahinga na ng konti ...dahil nalaman ko na ang mga katotohanan...

oo nga dapat magalit ako kay wela pero ginawa nya yun dahil mahal nya akong kaibigan nya and she prove na mabait talaga syang tao kaya i give her my forgiveness...all i need to do is to be okey..but kahit ganon wala na akong magagawa bakit?

kase si aeni...mukhang ikakasal na sya....

i think...mag a out of town nalang ako...but ofcourse with baby keyie...yes...si keyie hindi ko na sya ibabalik..shes my angel at ala ala ko sya kay aenie.....,,,well siguro doon na ako titira aa america with baby keyie....si wela umalis muna sya do have some refreshment.....

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon