NAWAWALA SI AKO?

64 2 1
                                    

so ito nga nalapunta na kami ni jb dito sa restaurant at we started to order some foods and waiting for it...

naka upo ako at si jb nandon nag oorder sya at si jb ayon ang setyoso ng itsura na para bang galit talaga saakin ...syempre sino ba namang hindi matatakot sa itsura nya..pero ang gwapo nyang tignan kung ganon sya ahihi...amg landi ko,....may jb na ga ako ih.,..

naka upo lang nga ako at tumitingin ako sa ibang direksyon yung malayo sa mukha ni marky haha nakaka takot sya eh...

dumating na si jb at kumain na kaming lahat..and so as gabi na nga ngayon syempre ano pa adi matutulog na nga kami ....

nasa tent na ako ngayon at si jb at si marky ay nasa labas sila...ewan ko ba kung bakit sila nag uusap di pa kase matulog ang dalawa eh nakakainis...matutulog na ako...

after 2 hours....bugla akong nagising kasi hindi naman ako makatulog eh....

so lumabas ako at nag lakad lakad,..

habang nag lalakad ako parang feeling ko may sumusunod saakin kasi gabi kaya kinilabutan na ako...so nag lakad lakad parin ako tapos nung talaga natatakot na talaga ako bigla akong natauham na bumalik na sa tent....so tumakbo na ako papunta sa tent ang kaso lang biglang hindi ko na alam kung saang lugar na ako napunta..puro puno na dito at parang malayo na ako sa pinang galingan ko..naku lagot anong gagawin ko wala pa mandin akong dalang cp o kaya kahit anong bagay na makakatulong saakin...anong gagawin ko ngayon.............

jb's p.o.v

today is already 7:00 at this is the day na uuwi na kami ni aeni kaso whem i opened my eyes wala si aeni sa tabi ko..what i used to believe is baka maaga syang nagising pero diba lagi yung late na nagigising ...pero iniwasan kung mag isip ng masama kaya lumabas ako..pag labas ko marky is already wake up with wela and packing up their stuffs so nag tanong ako sakanila..

me: hey guys have you seen aeni..?

jb and wela: no ...

me: wha-what so where is she?

nagsimula na akong kabahan kaya naman si marky he said..

marky: okey we need to find aeni tol...right now!!!!

marky was so concerned while saying that amd so that i also started to find aeni.......

but suddenly biglang dumilim at umulan ng malakas so bumalik ako sa camp nag punta sa isang lugar kung saan may silong marami kami dito...

habang papumta ako doon nandoon si wela kaso wala si marky...gusto ko sanang lumabas ulit kaso may pumigil saaking lalaki and he said,..

lalaki: sir hindi na po kayong pwedeng lumabas delikado na po boss..kase po madulas sa labas at baka kumg ano pa po ang mangyari sa inyo....

me: pe pero boss yun gf ko nawawala sya boss

lalaki: kami na po ang bahala doon boss just stay here to be safe..

wala akong nagawa kung hindi ,ang mag paiwan ..kahit si marky wala parin hanggang ngayon eh...

................AENI'S P.O.V................

nakatulog ako sa pagka wala ko at sa ngayon nagiaing na nga ako at pag kamulat ng mata ko ramadam kong basang basa ako at pag tingin ko parang nasa isang lumang bahay ako ....natakot ako pero pag tingin kaliwa ko may isang lalaking napakagwapo na nakatingin saakin oh..my...gosh...si marky yun...ang sama ng tingin nya saakin...kinikilabutan na ako oh

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon