today is tuesday at 8:00 am....
arghhhhh ang sarap ng tulog ko tapos biglang nag alarm yung cellphone ko.....
hmmmmpf.....kainis..panirang magandang panaginip ang cp na ito...
habang naka pikit ako kinuha ko ang cp ko sa sobrang busy kong matulog bigla ko itong hinablot at muntikan kong ibato...nung time na ibabato ko na sana naalala ko cp ko pala...hehe ataw ko nga love ko ang cp ko eh.....
binuksan ko ang cp ko at yun lumabas ang dinner....
grrrr oo nga pala noh naalala ko lang naki pag deal nga pala ako kay marky hay sana maging ayos lang ang lahat....
tumayo na ako at nag ayos ng bed ko and after that .....
after that naramdaman kong medyo nagugutom na ako so i grab my phone at pababa palang ako as in isang hakabang ko palang pa baba sa staircase bigla akong muntikang nagulat.....muntikan akong mahulog kase naman nag ring yung cellphone ko at halos napa upo ako sa gulat ko...nakakainis itong tumawag na ito bwiset lang eh sinisira ang araw ko...!!!i answer it....oh and its hudas mr. marky....
"hello!!!!-_-"
oh hey my love umgang umaga galit ka ...just be calm....basta mamayang gabi ha ill pick you my love...
"eh paano kung ayaw ko..."
uh uh uh deal is always a deal you said deal kaya walang atrasan my love....
"oh yes pupunta ako oo na po pero please lang ha wag mo na akong tatawagin ng love kase kinikilabutan ako eh...enemy parin tayo noh...ewwww nakaka diri ewks ...."
awww your really so sweet my love bye....muah...
"tse...!!!!"
hay talagang sira na ang araw ko ngayon dahil may sira ulo akong taong naka usap at pati ako nahahawaan na ng pagka sira ng ulo nya pero saakin halos mas malala pa kase halos kulang nalang i untog ko sa pader itong ulo ko rrrr bwiset....
habang bumababa ako sa hagdan nagdadabog ako ng ang sinasabi ko ...
hay bwiset! bwiset! bwiset na araw ito....
habang pababa ako ganon lahat ng sinasabi ko tapos..
hay bwiset talagang araw bwis----------------
pag tingin ko biglang nakita kong may mga tao sa baba at halos naka tingin silang lahat saakin.....
o my gosh....wala akong magawa kaya ito ang simabi ko...
bwis----- ..blessing ...blessing po lord ang araw na ito thank you po sobrang blessing....
wala na akong ibang pa lusot kaya blessing ang sinabi ko...tumalon talon pa ako hihihi,,.bwiset talaga.
.nung simabi ko yun bigla akong nagpunta tumakbo sa kitchen at saktong nandoon si ate g.....tinanong ko sya,....
ate sino sila?
oh my dear im so sorry ha....mga dabarkads ko sa work....
ah sige ...
tumakbo ako papa balik sa kwarto ko at sa kahihiyaan na nagawa ko natulog ako.....
its already 6:00 ng gabi...
oh i think i beed to get ready....
nag bihis na ako at si marky ay nasa baba narin naghihintay....hay...ano kayang susuotin ko....
nagsuot lang ako ng jeans at sandong white with a black long sleeve blazer..
bumaba na ako at pagbaba ko nakita ko si hudas...
naka polo blue shirt sya at pantalon at naka sun glasses pa ha ang sikat nya grabe ...
,pagbaba ko tinanggal nya yung sunglasses nya at tumingin saakin ng pababa...at
wow sexy ha...sobrang simple mo...wala ka bang dress..
"hay...wala kang pake .....basta sige halika na...."
hindi ako mahilig magsuot ng dress kaya puro jeans lang ako....
how about make-up love wala ba...?
"problema mo ....buhay ko ito boy kaya halika na..."
hindi ako mahilig mag make-up ayaw ko.....simple lang naman kase ako eh...
lumabas na kami at sumakay na ako sa car nya
wow ganda din ng sasakyan eh...
habang naka sakay ako tumawag ang mommy ni nya
marky: oh yes mom we are on the way....malaput na kami para sa dinner
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...