after that they started to talk about thier love story.....
nagsimula ay ang mommy ni marky
well you two ha....dapat ay gayahin nyo din kami not just the two of you all of you ha....
noon itong daddy ni marky hay nakakainis sobrang gwapo nga ang yabang naman nya at ang sungit nya noon but then dahil sa lagi nya akong inaasar we started to be friends hanggang sa nagibg bff na.....well hindi ko nga inaasahan na sya ang magiging forever ko kase syempre we are bff lang diba and sa una qala namang feeling but habang tunatagal na de-develope na ako sakanya and then theres a time na i accidentally said to him that i love him ...im really feeling so shy for that moment guys but he just stare at me and just a few seconds he said back i love you too.....
and then he confesses to me all the feeling that he is keeping inside him then of course as he said that for what he said to me it gives me strength to tell him also what i am feeling so when i also told him we started our relationship and then after our two tears relation he asked me to be his wife si i said yes so this is it....doon na nagsimulang magkaroon ng most handsome angel boy of our life and its marky....
well marky anak i hope that kahit you have a family na sana maalala mo pa rin kami ng daddy mo ha,..always remember we love you at syempre pati yung baby mo at wife mo..so welcome aeni..
"thank you po...."
nagnginginig na yung boses ko kase na iiyak ako......all my life ngayon ko lanf narinig ang pagsasabi na mahal ako galing sa mga magulang.......lumapit si marky kay mommy nya at niyakap nya....and so i started to cry...biglang lumuha ako at tumakbo ako sa labas....may nakita akong bench kaya doon ako umiyak......
umiiyak parin ako kase i remember my family.....
well ngayon malalaman nyo na kung ano ang family ko...maaga nga akong iniwan ng family ko...
ewan ko ..alam nyo all my life hindi ko naramdaman na mahal nila ako kahit pinapadalahan nila ako ng pera ko dito .....,
lagi akong pinipilit ng mga magulang ko na magpunta sa korea but i rather stay in here than to live in korea kahit gustong gusto ko ng snow kahit gustong gusto kong makasama ang mga mommy and daddy ko....bakit nga ba pala ako umiyak kase miss na miss ko na sila mommyand daddy miss ko na sila sa yakap nila....kase hindi pa nila ako niyakap...hindi pa nila ako simabihan ng anak....kahit i love you anak wala......
ano kaya ang feeling na may ganong family..kaya ako napa deal kay marky eh kase i want to feel a love of a family a mother and father.....
i know malaki ang kasalanan ko kay mom and dad peeo kung anong nangyari man di ko yun sinasadya ....simula nun di na ako kinausap...i alaways feel so alone...parang wala akong magulang ......
habang umiiyaka ako biglangtumab i si marky saakin....
hey!!!!...inakbayan nya ako...
are you okay?
"ah yes...."
why are you crying....
"hmmm alam mo ang swerte mo......nakaka iyak naman kase sila eh....grabe.....grabe marky.....sorry ha naiyak pa ako.."
you know aeni its ok....kahit wala lang ako sa buhay mo gusto kong sabihin parin na ilabas mo lang yan,,,..
kahit masama ako ,....im so thankful na may kaibigang tumutulong saakin at ikaw yun....i always think ....sa ginagawa nating pag papanggap
you intelligent but why dont you kuat said that ..no marky masama yun...no marky mali yun,...or no marky ayaw ko madamay sa kagaguhan mo.....bakit aeni...you still give me a chance to know or to feel the choice that i made......"well sinasabi ko yun kase im a bestfriend....."
what...
"im not the best kase mother knows the best..im just a bestfriend...kaya if that what you want im here to make you feel happy for your decision. ....
marky look at me and smile....i also smile ...
bestfriends? ......its sounds pretty cool to me huh.....
"so bestfriends..."
forever....
bestfriends forever......
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomansaYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...