well umuwi na nga kami ni marky .. hnmmmpf putol moment itng hudas na ito...
naka punta na kamisa hotel at nakakainis aminin pero magkatabi nanamn nga kaming dalawa dahil itong bwiset na ito hindi ko manlang namalayan o nalaman na iisang bed lang pala ang sinabi nya....hmmpf kainis....
nag bihis na ako ....naka padjama ako as in uniform pag natutulog terno...ganon kase talaga ako...i love it....
haabng nag bibihis ako sa cr kumatok si marky....
knock knock
"oh anu ba yan bakit naman?"
wow ha nanamn eh tatanungin ka pa nga lang eh.....
"and so ...anu yun?"
ah eh aeni pwede bang 3 days tayo dito.....
hmmmm pwede rin naman siguro para maka usap ko rin si jb ng maayos at maayos na ang problem well so i said...
" okey..."
tapos na akong mag bihis at lumabas na ako pag labas na pag labas ko palang biglang tumawa na si marky saakin habang naka tingin...
seriously?
"so what ....whats your problem....?"
alam mo lagi kang naka ganyan kapag na tutulog ...hahahaaha....
"well i just feel so comfortable for wearing this ....so whats funny...'
hmmmm nothing...i just also like the way you wear that and its kinda cute for you.......he said it and then he wink at me..
well sa totoo nagulat ako sa sinabi nya akala ko kase pag tri-tripan nya lang ako ...pinuri nya pala ako..
'thanks..."
i checked first baby and then after i checked her i go to bed ..with marky...
umupo lang muna ako at habang naka upoako si marky naka tingin nanaman saakin...
" bakit..."
hmmmmm wala lang...kase napansin ko lang kanina aeni eh parang nag kakasiyahan kayo ni jb ah....
so ano namn kaya ang pakialam ng lalaking ito....hay naku marky.....
"so what atsaka masama ba were just friends atsaka mahirap naman talagang maipagkait na dik ami mag kausap o mag tawanan kase bff kami at five yun di ba...atsaka bakit ba...'"
wala lang ....
" wala naman pala eh...."
im just jealous....kumamot sya sa ulo nya..
nagulat ako sa sinabi nya..ano daw jealous....imposible...napa tunganga ako sakanya and then he then he said ...
just kidding aeni..ikaw naman im a friend to be happy for the things that will make you happy......
"alam ko tse!!!"
but aeni beware of me aeni cause maybe theres a possibility that i will treat you as mine just mine.....
he said it so seriously at biglang tumibok yung puso ko nung sinabi nya yun....kaya dinedma ko and then...
hoy ayus ka lang....im just kidding aeni.....ikaw naman oh....
"tse..nakakinis ka..sige matutulog na ako...."
okey my love goodnight....
8:00 at am.....
so nagising na ako at wala sa tabi ko si marky at pumunta ako sa crib at wala si baby ......
kinabahan na ako kaya nag suot ako ng maayos at lumabas na ako ....nag lakad ako sa beach at yun nakita ko si marky may mga kausap na babae .....
babalik na sana ako tapos bigla akong nakita ni marky at tinawag nya ako....
love!!!! love!!!!
anong...nakakinis naman sya oh.....
lumapit ako kase wala na akong magawa kaya yun....nakarating na ako sakanya at he said....
love...meet my auntie...
what auntie daw...ahi akala koka se babae....
well babae nga nmana pero akala ko nilalandi nya...atsaka bakit ba aeni wala kang paki sakanya.....kung mangbabae man sya...
nagulat ako sa sinabi nya kaya wala akong masabi kung hindi mag smile lang..
naki kamay ako at nakita ko hawak hawak nya si baby keyiw tapos si marky ang sabi nya..
so halika na love...
"ha?"
ah kase mag lalaro tayo ng volleyball kasama ang mga cousin ko...."ah paano si baby ..."
it alright si auntie na ang bahala muna sakanya
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...