kiss

75 3 0
                                    

today is saturday at 3:00 pm

well nakalipas ang ilang araw at ayos na ayos na ako si marky nag kabati na nga pala sila ng pinsan nya ang kaso kase yung pinsan nya kinailangan ng bumalik sa america....

heto ako ngayon naka upo ako sa isang sofa at si mky tulog pa...

habang naka upo ako biglang umulan ...

well wala akong magawa kaya i decided na baak pwede akong maligo ng ulan hihihi...

unti unti kong binuksan yung pinto tapis lumabas ako...

una nilabas ko ang kamay ko para ma ulanan nabasa na ang kamay ko ng ulan at grabe para akong isang batang sabik na sabik na maligo ng ulan hahaha,,,

lumabas ako pero pagtapak ko palang si marky biglang...

hoy aeni ha!! pumasok ka nga dito kita ming umuulan..,

wow talo pa nya ang daddy ko...

yes daddy....

what ?

wala sabi ko...

gusto ko lang kasing maligo ng ulan ang init init kase ayan tuloy nagalit pa si marky saakin..after noong napunta ako sa ospital naging over protected na itong si marky saakin ewan ko ba kung bakit...

well ayun nalungkot ako sumimangot ako..

naka upo ako ulit sa bench tapos biglang si marky lumabas walang t-shirt..

taena eto nanaman tayo eh yung six pack abs nya nakita ko nanaman ano ba yan namamanyak na ako sakanya tsk...

shete talagang ang init oh...

tumabi saakin si marky at niyakap nya ako..

my gosh his abs shete..i can feel it..pero wait bakit ba ako nagpapadala sa yakap nya....huuu...

huy grabe ka ha bakit?

di ba gusto mong maligo sa ulan....

"oo bakit..."

halika maligo tayo...

"ha eh..."

grabe kinakabaham ako napa lunok tuloy ako sa laway ko shit....,

hinawakan ni marky yung kamay ko at hinila nya ako papunta sa labas...

naulanan kaming dalawa at ako naman i feel so fresh sa lamig ng ulan ang saya saya ko ngayon....

para akong bata na umiikot ikot habang nauulanan..

yes umiikot ikot ako tapos bigla ako nahilo at nung muntikan akong nabagsak biglang naramdaman ko yung kamay ni marky at yung abs nya na nakayakap na pala ako sakanya....

inangat ko yung ulo ko kay marky tapos naka tingin sya saakin....

biglang kumabog ang dib dib ko...ano ito...

magka titigan lang talaga kami ni marky tapos si marky bigla nyang tinignan yung lips ko...

shete ano ito..nananaginip lang ako...

nakayakap pang si marky saakin...inangat nya yung baba ko mukha nya at magka lapit na magka lapit na talaga ang mukha naming dalawa....

habang nakatingin sya saakin at kumakabog itong dib dib ko ng sobrang lakas bumulong muna sya saakin..

aeni richards... i love you.....

what ..ano daw..sheteng pera anong nangyayari saamin ni marky...tumiingin ulit saakin si marky at habang naka tingin si marky saakin ang lagi kong naririnig lang ay ang

i love you

i love you
i love you...

paulit ulit hanggang sa nagka lapit na ang mga binig naming dalawa..

i can feel his soft lips and damn......he kiss me...shut what is this...

i really love the way he kiss....he kiss me again...

habang hinahalikan ako ni marky naalala ko lahat na we are friends...

tinulak ko si marky and then tumakbo ako sa loob...ng bahay...

marky's p.o.v

shit...ewan ko mung bakit ko hinalikan si aeni...ang akala ko im just playing around her but nug nakita ko na ang lips nya buglang tumibok ang damn heart ko and all i want to do is to kiss her...but i think galit si aeni saakin...shit bakit ko ba kase ginawa kay aeni ito....naku.....

my god that was so embarrassing

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon