habang naka upo kami ni marky at nag uusap sa bench ar nag tatawanan biglang dumating na si jb at nung nakita nya kami nagulat sya saamin...
ang sama ng tingin nya saakin nung dumaan sya para bang paoatay sya nang tao huhu...
hinintay ko syang dumaan para mag paliwanag kase mabait naman si marky frineds lang naman kaya wala naman sigurong masama doon di ba.....
si marky binigay nya saakin yung sulat bi wela para kay jb and then pumasok na rin sya sa room at before he leaves sabi nya.
this time im your friend na kaya maybe you need to talk to him......basta kaya mo yan ha....geh bye..friend
"salamat ...."
nag hintay lang ako and just a few minutes dumaan na si jb at nag salita ako..
"j-j-jb pinapabigay ni wela sayo oh..."..naka smile sko para mag smile sya pero naka simangot lang sya at hinablot nya lang yung hawak hawak kong sulat ni wela.....
tumakbo na sya kasama yung mga kumpare nya para sa football practice nila....
naka upo lang ako sa bench habang nak tingin kay jb...
habang naka upo ako dumating si azeil at umupo sa tabi ko...
hey best-----
nagulat siguro sya sa expression ng mukha ko kase sobrang lungkot talaga...
hoy ayos ka lang ba ha....
"ah oo naman.."
ahaha oo ikaw magaling ka talaga...
"ha"
magaping katalagang mag sinungaling noh.....kase kung ako sayo sinabi ko na yan eh....
"pe-pero azeil galit sya saakin eh...."
ha what do you mean....?
"kase alam mo si marky mabait naman talaga syang tae ay tao eh.....alam mo kase ngayon we are ----,",...pinutol ni azeil yung speexh ko at sabi nya..
on....! mag on na kayo....yung lalaking pinaka gwapo sa campus na ito....wow ang swerte mo naman...
"gaga !! hindi noh...."
hay ganyan tapaga yan pagpasensiyahan nqpqng po natin sya....
eh ano?
"we are friends..but you know everytime na babanggitin ko si marky kay jb laging umiinit ang ulo ni jb....bakit kaya..."
maybe hindi mo alam....!!!
"ang ano..."
dont you know na yan si jb at marky ay bestfriend din dati....ngayon bff si marky at wela kase dati yang dalawang yan may gusto kay wela...pero si wela hindi nya alam na may gusto sila ...yan si marky kase talagang ginawa lahat para lang mapalapit kay wela hanggang sa naging bestfriend nya si wela at ito naman daw si jb nasaktan syemprw ikaw ba naman na makitang masaya yung babaeng gusto mo sa piling nang iba ...haha...
napa tunganga lang ako tapos
hey best best......!!!!!
"oh sorry bakit ano yun why?"
wow ha best tulala lang eh....may problema ka talaga....
"ah eh"
halika ka na pasok ka na nag bell na best...
pumasok na ako sa room habang papa upo ako naka tingin ako kay marky...
napaisip lang ako...
mukhang mahal na mahal talaga nila si wela ....kung pag titignan nating silang dalawa sino kaya ang mas kawawa at nag mamahal....
para saakin kahit BESTFRIEND ko si jb mas para saakin si marky ang kawawa at nagmahal kase si jb easy easy lang yan sakanya kase may gusto si wela sakanya....
si marky mukhang kaibigan lang talaga ang tingin nya kay marky....
balik tayo sa situation....
habang naka upo ako nag proproblema parin ako kase galit si jb saakin...ano ba yan kailangan pa kaseng magalit ni jb .....
after 2 hours tapos na ang class hour and i think i should go and talk to jb right now....bago palang ako lumabas si marky hinawakan nya yung kamay ko and then he said....
are you alright....ayos na ba kayo ng bestfriend mo....
"not yet...pero di rin ako matitiis nyan eh.."
sige you can do that friend...
"haha thanks..."
i cant believe na si marky ay friend ko na......
this time uwian na kase tomorrow will be our recognition and graduation .......pagka labas ko sa room walang jb akong nakita.....
grabe ngayon lang nangyari ang ganito lumabas ako as in wala talagang jb grabe ang lungkot ko ngayon maglalakad nakang akong uuwi kahit mag isa lang ako.....
grabe habang naglalakad ako ngayon nakatingin lang ako sa baba at naglalakad...
siguro talagang galit na galit na galit na galit na si jb saakin is this what we call the break bestfriendforever
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...