SM (CHAPTER 32)

103 3 0
                                    

well i accepted the wedding so tomorrow pupunta daw kami ng sm,,,,

.............,,,,,,,,,
today is wednesday....

well alam kong pupunta kami ng sm ngayon but ganon parin naman ang gumisisng still 8:00 am but nung pag gising...hmmmm mukhang wala akong katabi ha....

kinapa ko sa tabi ko.,,,uy wla nga....tunignan ko sa baba ng kama ...

haha well ayun si mr. hudas nakatulog parin....

but well nilapitan ko sya tinitigan....

ang gwapo nya pala...well gwapo nga nanam talaga eh kaya nga pinaka gwapo sa campus right....

ahihi oo nga....

balik tayo sa situation ko ngayon...ayun..

ang gwapo nya kahit nakatulog....nakikita mo yung mukha nyang super kinis,ilong nyang matangos at oh. yung labi nyang color pink....

habang tinitignan ko yung labi nya biglang napahawak ako sa puso ko....tumibok sya..but ....syempre tumitibok naman talaga ang puso di ba so its normal...so ginising ko na sya,,,,

hinawakan ko yung ilong nya at pinisil ko at kumanta akong...

Rudolph the red nose reindeer. .....

he opened his one eye ...and he is really cute.....im just saying......

hey goodmorning love......

"good morning....ano di ba aalis tayo ngayon....."

ah oo nga noh...sabay tumayo sya at tinignan nya si baby ...

tumingin sya saakin....

isasama natin si keyie ha....

"0h yes!!! syempre naman...."

"naku ikaw ha love na love mo talaga si baby keyie ha....."

hmmmm malapit kase ang puso ko sakanya eh....

"well....sige tara na magbihis na tayo....."

naligo na ako at nag bihis ako...

11:00 an
after a few minutes we are all already...at oo nga pala kasama namin ang minny ni marky pero magkikita lang kami sa kfc kase nauna na sila.....

well binuhat ko na si baby keyie at sumakay na kami sa car ni marky...

medyo malapit lang ang sm dito kaya after 45 minutes success nandito narin kami....

well ako hindi pa ako gutom kaya naisip kong bibili ako ng damit ni baby keyie....

"uhhhhmm marky.. "

oh bakit....,
"
"pwede ba akong bumili ng damit ni baby keyie....."

ah oo syempre samahan na kita ha......

"thanks ano tara na....."

marky's P.o.v

well nag lakad lakad na kami ni aeni at habang naglalakad kami pumasok si aeni sa store sa Avent....

pag pasok namin nakita kong puro lalaking gwapong salesman ang nandoon hmmmpf mas gwapo parin ako .....

napataas ang kilay ko sa kaliwa.....hmmmpf mas gwapo pa ako sakanila....

nasa tapat lang ako ng entrance at si aeni nasa labas....

habang namimili si aeni napansin kong nag papapansin itong mga lalaking ito.....well naiinis ako its ok normal lang kase aeni is my bff......

habang namimili sya yung isang lalaki bigla nyang hinwakan yung buhok niya at inayos yung para bang nag papagwapo...

yung isa naman tumitingin sakanya at ngumingiti yung isa naman sinusundan sya.....hmmmpf samahan ko na nga nakakainis talaga ang mga lalaking ito porket may itsura papansin....

nilapitan ko si aeni at pinahawak ko sakanya si baby....nagulat sya....

"ih...bakit.."

tagal mong bumili ito oh....

lahat ng mahawakan ko kinuha ko at binayaran ko na....

naka tingin lang si aeni saakin....

problema mo ba?

"wala my love halika na...."

nung papa labas na kami ang sama ng tingin saakin ng tatlo at ako naman nag smile ako sakanila kung baga pang asar haha.....

aeni's p.o.v

lumabas na kami ni marky wow ha laki ng problema nya kung anong mahawakan bibilhin agad...

after naming bumili nag kita kita ba kami sa sm at nandoon si mommy ni marjy may hawak hawak syang parang naka balot na regalo pero pahaba.....

umupi na kami at super saya ng mommy nya at ibinigay saakin yung regalong yun ...

well this is for you its a wedding dress suotin mo bukas ha.....

"thank you po....."

pagkatapos naming kumain nauna na sila momy ni marky at habang nag lalakad kami may nakita kami....

,nagtinginan kami ni marky..

hmmmmm

"nakikita mo ba ang nakikita ko...."

ice cream.....

sabay naming sinabi ni marky at akalain nyo niglang tumawa si baby keyie....ang cute....

bumili kami....

"vanilla flavor po"

sabay kami ulit ni marky at yung tindera tumawa and then she said.,,,

ang cute nyo pong mag asawa,....

thanks

kumain na kami at habng kumakain kami nag usap kami...

marky: so pareho pala tayo ng favorite

me: and so

marky: baka meant to be tayo...

me: baliw ...

marky: just kidding,....

me: hindi ganon ang sabihin mo bff talaga....

marky: forever.....basta bukas maghanda ka aeni pasensiya na ha nadadamay ka saaking ka gaguhan....

me: oo na sige na....kaibigan kita kaya tutulungan kita.... ..

nag smile si marky and he smirk.,.,

marky: so tomorrow papaano tomorrow is our wedding

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon