so tumakbo nga ako...habang tumatakbo ako papalayo sa lugar na pinanggalingan ko ...yun tumutulo na nga yung mga luha ko at sumabay na rin ang pag patak ng ulan...
sobrang naguguluhan na talaga ang utak ko its so complicated...pero sa utak ko hahabulin ko si marky dahol sya talaga ang mahal ko...
pero ito nga pala umuulam at basang basa ako.....hindi ko rin talaga alam kung saan ang lugar na ito ngayon,...di ko alam kung nasaaang lupalop ako ng mundo pero ill try my best.....
pero dahil nga sa lamig at dilim hindi ko na talaga alam kung nasaan na ako ngayon at feeling ko talaga babagsak na ako.....di ko na talaga kaya....kaya..
buggshhhhhhh
..................after a so many and uncoumted hours that i fall asleep. ........ ..
pag kagising ko nasa heaven na ata ko...
oo nga ang liwanag....
praise the lord,.....charot lang.....
ito nga pala syempre as expected nasa bahay ako ni jb,..(mukhang wala ng ibang alam na pwedeng si aeni na maibigay ni author huh)
habang naka open yung isa kong mata parang gusto ko ulit ipikit kasi nahihiya ako kay jb...lalo na at ni reject ko sya....
ayun si jb ay naka upo sa tabi ko sa isang upuan at teka !!!!
balit ganon maka smile lang sya saakin.....
parang walang nangyari huh,..
so yun i opened my eyes and umupo sa bed habang naka sandag ang ulo ko sa headrest. ..
i smiled back at jb and then i said...
me: look jb im so so----
jb: this time ill cut you off......okey...its ok aeni.. i inderstand you...
he smiled at me again and said that...
jb: i love you aeni...as a bestfriend and more than a bestfriend...
and i would want you to know that i will always want to make you smile...so whatever thing that i can do to make you smile i will do it..even if it turned into letting you go..i will...as symbolizes of my love for..... i love you....i smiled and sp cried....
me:im really so sorry jb im really...
jb: hush aeni..its alright.....but i think you should go to him.....
me: can i....
jb: yoy have you own feet aeni of course'!!:)
me: i will thank you jb .....thank you...
lumabas na ako ng bahay ni jb...at nag bihis after that nagmamadali na akong lumabas at sumakay agad agad ng taxi......
pag kasakay ko ng taxi i was so happy....ayus na ayus na ang lahat its really up to me.....si marky nalang ang kulang...
after a 40 minutes im finally here....
bumaba na ako at pag baba ko kumabog na agad ang puso ko kinabahan ako na na eexcite.....
pinindot ko na and door bell...
i waited pero walang bumukas.....
again....but nothing...
again......pero do parin bumukas yung pinto until...
neighbor: oh iha ..i think ypu shpuld go back.....
me: ah eh bakit po...
neighbor.: ah kasi walang tao dyan iha nasa vacation silang lahat....
me: ah ano po?
neighbor: ah kas iha nag vacation sila and then when i asked marky why put of town hr said na para sa kasal
me:ka-kasal po
neighbor:yes iha sige bye.....aalis muna ako ha....
me: salaamt po...
so what now aeni..is it too late now to say sorry......im done now......im finish now....tanong ko sarili ko ito.....so wala na nga talaga noh.....i think i better get off to this world now.......i should smile now.....smile means full of pain....
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...