well volleyball pala eh edi wow hindi lang nila alam na magaling akong mag volleyball...
pero ayaw ko wala ako sa mood ...
hinila ako ni marky at ako ayaw ko kaya umupo lang ako....
habang naka upo lang ako ayon nag lalaro na sila....gusto kong mag laro kase ayaw ko kase natatamad ako...
well naka upo ako habang pinapanuod ko silang nag vo-volleyball ...
habang nanunuod ako na agaw ng pansin ko nung biglang tinanggal ni marky yung shirt nya..
shit....!!!! grabe ayan nanaman nakita ko nanamn yung six packs abs ...grabe he is so hot...naku matutunaw na ako dito...halos pinagpapawisan na talaga ako...naka tingin lang ako sa abs nya at i cant not to look at it...its like a temptation for me haha...
nag lalaro sila tapos ang napansin ko biglang dumating si jb at niyaya nila syang mag laro ng volleyball...
o m g pumayag sya at bago sya mag laro...
tinanggal nya yung shirt nya haabng naka tingin saakin...wow ha ....
i kept looking at him at nakita ko yung..ehem ehem six packs abs din nya ...wow....i cant take it aalis na ata ako ..
grabe doboe doble punas na ako sa mukha ko sa sobrang pawis at sobrang namumula na ako...huuuusobrang init talaga...
dalawang gwapong lalaking nag lalaro ng volleyball habang nakikita ang six packs abs...shete ano to...my god...
so i decided na umalis nalang at mag punta sa hotel...
mag lalakad palang ako biglang nag salita si marky....
love saan ka pupunta?
" ah eh aalis na ako..."
uh uh uh di pwede my love dapat sumali ka...
"ah tinatamad ako eh. "
tinatamad baka naman kase takot kang mag laro noh..or hindi mo alam mag laro ng volleyball...
grabe nainis akosa sinabi ni marky para akong tanga doon ah...nakaka hiya yun kaya wala akong magawa kung hindi sumali..to prove him that i know and i can play a volleyball game....
well ayun nag start na...ah oo nga pala ang kakampi ko ay si marky at jb at ako...anim lang kase kami kaya tatlo talo lang...
well nag serve na yung pinsan ni marky at papunta ito sa direction ...
ayan na...tatamaan ko na ....
mine...!!!!
biglang tinamaan ba naman ni jb at sabay tingin sya saakin at nag smile....iba talaga si jb parang nag iba talaga sya..ewan ko ba...pero akin yung bola eh akin yun...its mine....
tumingin lang ako kay jb and i rolled my eyes and then he smirk....
...ok serve namin...ako ang mag se-serve tapos nong i se serve ko na bigla ba namng inagaw ni marky saakin and he said..
mine...
wow ha,...
nag serve sya tinamaaan naman sa kabila at nakita ko papunta ulit saakin tapos biglang...
mine!!!!
kinuha ba naman ni marky yung bola kainis he also smirk...nakakainis na talaga..ayaw ko na...hmmpf...
ginagawa lang nila ako ng tanga parang mag ka kuntyaba pa sila eh kase nagtatawanab pa sila...
tinignan ko sila ng masama....
habang nagtatawanan sila na inis ako pero hindi ko ipinahalata nakakahiya naman kase sa mga pinsan ni marky kata i said softly na...
ayaw ko na....pagod na ako..
nag lakad na ako papunta sa hotel tapos yung isabg hakbang ko biglang may humawak sa kamay ko pag tingin ko si marky,..
naka tingin sya saakin ng seryoso at sabi nya...
are you ok?
binitawan ko yung kamay ko sa kamay nya and then i rolled my eyes at him...
he just follow me and then he laughs...
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...