nung sinabi ni marky yung thank you kinilabutan din ako kase akalain mong ang hudas na ito sa buhay ko ay sinabihan ako ng thank you....
hindi ko na naitanong kung what does it mean but maybe dahil mabait ako sakanya kahit lagi nya akong niloloko,inaaway,inaasar at kung ano ano pang kasamaan nya.....
well syempre dahil uwian na si kb hinihintay na nya ako.....
nakita ko syang naghihntay nakasandag siya sa wall habang nakahawak sya sa mga pockets nya...
i look at him he really look so handsome and innocent man ...nilapitan ko sya at sabi nya...
oh bae bakit ang tagal mo...anong sabi bi wela....
"ah eh kinuha naman nya......"
talaga wow!! im so happy thanks bae....tara na uwi na tayo...
naka tingin lang ako sa baba habang nag lalakad kami ni jb....
hindi alam ni jb na nakikipagkita ako kay marky hindi nya alam na kay marky ko binibigay yung sulat para ibigay nya kay wela....kase nga naman kapag ako ang mismong nagbibigay ng letter ni jb para kay wela laging tinatapon lang ni wela at ang sungit nya saakin....
bakit kaya?....
siguro nahihiya sya kaya ganon
baka naman nag seselos sya dahil lagi kong kasama si jb
baka naman kinaiinisan nya lang talaga ako...
may kasalanan kaya ako sakanya ?
hay buhay simula nang bumalik ang mararamdaman ko kay jb lagi ko nang naiisip lahat ng nasa paligid nya....
but for the truth nasasaktan din naman ako .....syempre kapag ikaw ba nman na may gusto sa isang tao tapis yung taong gusto mo sayo pa humihingi ng tulong para lang sa babaeng gusto nya na hindi naman ikaw.....haha tanga lang kase parang bell haha.....
habang nag lalakad kami sa masyado kong pag iisip ng mga bagay bagay hibdi ko napansin nasa gitna na oala ako ng kalsada tapo naribig ko si jb sumisigaw sya
aeni!!?? aeni!!!!! may sasakysn...
beep beep!!!!
grabe nagulat ako tapos naramdaman ko nalang na may humila sa akin....
pag tingin ko na ka upo ako sa gilid at naka tingin ako kay jb pero nandoon syasa kaliwa ako nandito sa kanan....pag tingin ko sa taong tumulong at nanghila saakin si marky pala....
naka smile lanh sya saakin at tumayo ako...
"oh...ikaw ba yun..."
oo
"weh di nga"
oo nga eh di ba...
"oh my praise the lord...."sabay pang asar ko kay narky kase nga naman akalain po nating lahat tinulungan ako ng ulol na ito....
tumingin ako sa kaliwa at si jb naka tingin saamin ng masama....kinailangan kong mag madali para wag magalit si jb....
pero bago ako umalis syempre kailangan kung mag sabi ng thank you....
"uhm marky...."
oh yes
"thank you nga po pala ha...."
ahahaha its alright sige na punta ka na...mukhang galit na sya haha...
"oo sige slamat ulit ha...."
tumawid na ako
pagka tawid ko si jb galit saakin...
habang tinitignan ko sya hibdi sya tumitingin saakin...
"oy lake galit ka ba...."
.......,....,,,walang nagsasalita
"uy wala ka ba dito ha...."
"uy bati na tayo sige na...."
"sige na please.....buti nga tinulungan nya ako kanina kapag hindi patay na ako....."
tumigil sya sa paglalakad at nag smile,,,
halika nga dito bae....
umakbay sya saakin....
sa susubod di na mauulit yun ah....ayaw ko talaga sya eh...
"opo papa....sige na tara na po..."
hahahahaha
nagtawanan lang kami at yun naka uwi na kami ng bahay....
5:00 am....
maaga akong gumising para maka update sa sulat na ibibigay ni wela..
pagkapasok ko sa room as in mas maaga nanaman ako kaysa sa kahapon....
umupo ako sa bench at pag upo ko si marky paparating...
habang nakatingin ako sakanya nag salita sya....
hi my name is marky mcclay im 21 years old gwapo at babaero pwede bang maki pagkaibigan ...as in friends...
"hoy ayus ka lang...."
inaboy nya yung kamay nya yung kamay na makikipag shake hands...
kapag naki pag shake hands ka it means you approved to be my friend.....ill promise to you that starting this day i will be a good man ...hinding hindi na kita aasarin basta maging friends lang tayo....
napag isip isip ko....kung naging friend ko si marky atleast may nakakaintindi na saakin dahil parehong pareho lang kami ng situation eh....
nagbilang ako ng one to three at yun naki pag shake hands na ako tapos...
okey thanks...ano friends?"
yes FRIENDS :)
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...