habang naglalakad akong pauwi iniisip hindi naman siguro mawawala ang pagkakaibigan namin ni jb kase kami ni jb halos 5 years na kaming mag bff ...sana naman walang break friends.....
nakauwi na ako at pag kauwi ko meron na si ate g...
nakita ko si ate g ang aga naman nyang umuwi....
habang papunta palang ako iniisip ko kug bakit....
pag lapit ko umiiyak sya...
"oh ate....why...?"
ah kase nag away kami ng bestfriend ko...akalain mo 20 years na kaming naging magkaibigan tapos nag away kami ng sobra....
"ah ate ano po yun...ano po ba kase ang nangyari...."
im so sorry ha umiiyak ako sa harapan mo....
"ate its ok.....sige lang let it go..ilabas mo lang yan...mas makaka buti sa iyo yan ate..."
alam mo kase sis nagaway kami ng bestfriend ko kase halos nag bago na sya....dati sobrang bait nya at simple sya ......pero ngayon sobrang napaka arte at napaka galing manghusga laong lalo na saakin kaya kahit kaibigan ko sya sinabi ko lahat ng ayaw ko at ako na mismo ang ang nagsabing kalimutan na mya ako....
"pero ate bakit mo po iyon sinabi sakanya malay mo mag kakabati pa kayo..."
i know im wrong pero kahit kaibigan mo ang isang tao kung mali naman ang turing sayo kung lagi kang kinakawawa or hindi kaibigan ang turi sa iyo dapat lumaban ka din sis....kase tao din tayo.......dapat malaman nilang nasasaktan din tayo....BESTFRIEND is always a bestfriend kaya dapat malaman nila kung ano ang ayaw at gusto mo sakanila.....
"ah sige ate akyat na ako ha..."
habang papa akyat ako parang natamaan ako sa problem ni ate g ....nagaaway daw sila ng bff nya...and how about me......is there a positive na break friends na talaga kami ni jb.......parang its a sign na di na kami friends ni jb...wow....whats happening ...
..............................5:00
beep beep......today is graduation..nqg alarm yung cellphone ko at nag voice meassage saakin si azeil kaya nagising na ako....
oh! today is graduation day kailangan kong dalian kase maaga kami ngayon.....
syempre kasali ako sa recognition im a top 1 ..........
nagbihis na ako hindi ko naman kailangan ng gurdians para sa recognition kase matanda na kami.....so its alright without my mommy and daddy sanay naman na ako eh...
nagbihis na ako i wear school uniform ...for recognition attenders school uniform daw ang isusuot....
nag make up ako and this is just the day na nag make up ako....yed! kada recognition lang naman ako gumagamit ng make up and i just choose light make up kase hindi ako mahilig sa cosmetics........
mga 6:30 na at 30 mins nalang mag sisimula na ang graduation....umalis na ako sa bahay and go to our school pag pasok ko palang si jb na agad ang hinanap ko kase kasali sya sa graduation at this day he will now graduate as a doctor......
im so happy fir him ako one year pa pero last na yun ....
hinahanap ko talaga si jb....hindi ko makota si jb kaya umupo na ako sa uuan ko.....pagka upo ko syempre yung friend ko nakita ko si marky ....and yes!!!! marky is also included kase he is our top 3 in our room and for our top two its wela...haha grabe noh...kalaban ko pa sya sa top
naka upo na ako and then it was all started......
umakyat na akong ng stage dahil tinawag na yung name ko habang papa akyat ako i look at jb at hindi sya naka tingin saakin nakatingin lang sya sa baba.....
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...