baboy damo daw ako....? hindi daw ako marunong lumangoy

99 3 0
                                    

habang hinahawakan ni marky ang kamay ko dahil galit ako binitawan ko yung kamay nya na naka hawak sa kamay ko and then he said..

aeni im so sorry were just playing you...its just a joke halika na....

"playing pinag mumuka nyo na kaya akong tanga kanina doon nakakainis kayong daalwa..."

nag patuloy ako sa pag lalakad..and then nagalut din si marky..
,
fine aeni do what you want.. hmmpf....he stamps...

nag patuloy ako sa pag lalakad at sa sobrang inis ko may nakisa akong bato at tinadyakan ko ito at ang problem ang tigas kaya nasaktan ako..

ouch!!!

napa upo ako sa isang upuan at tinanggal ko yung slippers ko at hinawakan ko yung paa ko...
habang inihihipan ko yung paa ko buglang umuposa tabi ko su jb and then he said...

well well well..are you alright aeni....

"ano sa tungin mo?"

ay sungit....uy sorry nga pala ah.... sorry talaga...

"hmmpf sige na oo na jb."

alam mo mukhang galit sa si love mo...

" hmmmpf....nakakinis kase sya eh..."

well alam mo ganayan yan ....siguro naasar lang sa iyo yun kase sinungitan mo sya...

"hmmpf kasalanan nya tapis magagalit sya...."

hay naku kayong mga babae talaga may pag ka tiger.. 

"pssss..aray!"

sumakit yung paa ko...

biglang hinawakan niya yung paa ko at nagulat ako kaya wala akong masabi o magawa manlang as in shock....

well isang doctor si marky nag tre-training na sya kaya i know that he can do it....

hinilot niya ang paa ko..hinahawakan nya parin ito pero habang hinihilot nya ito nakita ko si marky sobrang galit na saakin ..ewan ko ba sa hudas na yun nakakainis sya ...parang im feeling so happy na ginagaw ito ni jb and then...

jb: aeni bell ka ba?

me: ha .  ah eh...bakit?

jb: tanga lang tanga lang tanga lang....

ahaahaahan....nag tawanan kaming dalawa ni kb and then lumapit si marky at sabi nya..

tol tara swimming tayo para pang patanggal ng sakit ng ulo ....

tumingin si marky saakin....

tumingin ako a ibang direksyon....

marky: hay tol halika na....baka mamaya kase may mangyaring masama sayo dyan may nakawala pa namng baboy damo dito.... tumingin si marky saakin habang galit..,

jb: well sige ikaw aeni halika mag swimming tayo...

me: ah eh wag na...

guys hindi po ako marunong lumangoy confess ko lang ha..shhhhh

takot ako sa mataas....ayaw ko mag diving..

marky: ah baka naman takot ka nanaman gaya ng kanina...

me: eh ayaw ko nga eh..ano ba ang pakialam mo ha?

marky: ha ha takot ka pala eh duwag..

shit nakakainis sya ha..hindi ako duwag...,

me: im not a coward FYI!!

marky: maybe youre not but you dont know how to swim right?

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon