aeni's p.o.v
l was so shock kase akalain nyo ba naman habang naglalakad kami hinahawakan ni marky yung kamay ko ...my gosh thisis so insane but ita ok were friends so wala namang masama ang maghawakan kami ng kamay....pero di parin pwede di ba....sinubukan kong tanggalin yung kamay ko sa kamay nya pero mahigpit ang hawak nya kaya yun nag lakad kami ng mag ka hawak ang kamay this is so awkward and embarrassing. ....my gosh halos sobrang mamula na ako kase first time ko lang may na makahawak ng kamy bg lalaki ay hindi pala si jb rin pala but speaking of jb .......
o m g nandito sya..........,,
habang nag lalakd kami ni marky ayun si jb naglalakd may mga kasamang barkadang mga babae at lalaki...
lumapitsi jb saamin habng naka smile saakin at kay marky tapos bigla syang napa tingin sa kamay namin ni marky kaya ako sa sobrang gulat at kaba ko sakanya bigla kong binitawan yung kamay ko sa kamay ni marky at sa sobrang gulat ko kahit mahigpit ang pag hawak ni marjy sa kamay ko ayun nakaya kong bitawan.....
nag salita si marky.....
tol ano musta ano to vacation nyong mag babarkada....?
jb: ah oo tol lahat nang mga kasam ko ngayon ay yung mga kasama ko sa traning at napag isipan kase naming mag pasyal pasyal muna kase nakaka boring atsaka para ma refresh din kaming lahat....
nag apear silang dalawa at si jb tumingin saakin...grabe ewan ko ba kase kinakabahan ako pag nakikita ko sya kase matagal na kaming di nag usap noong kasal lang naman..,.
nag smile ako kay jb..at nag smile din sya and then,,,
jb: well aeni ang sweet nyong dalawa ha.....
marky : ah oo pare love na love ko kase itong love ko na ito eh...
sabay akbay saakin si marky.....hay naku ito nanaman kami ni marky sa pagigung pretending......
habang nag uusap sila biglang napa tingin si jb kay baby keyie....
jb: wow anak nyo ya-yan....
marky.: yes tol.....he said it with a tune of voice that is so proud..,
jb:.well shes so lucky to have a beautiful mom like her...
unti unting tumingin saakin sijb at nag smile.....
naku bigla nanaman akong kinabahan.....
"ah eh tha-thank you.....kamusta ka na pala..."
ah im ok aeni.....its been 5 months since we talk im so happy to see you again....
naku anong sasabihin ko kaharap ko yung lalaking kaibigan ko dati na mahal ko at sobrang gwapo parin ni jb .....
my gosh he is wearing a black sando at i can si his muscles. ....
habang nakatunganga lang ako naramdaman kong si marky siniko nya ako....
tumingin ako sakanya...then he said...
hoy ayus ka lang ba love may sinasabi si jb sa iyo...
" ah eh...ano yu- yun....."
marky.: aeni pwede ko bak ayong yayain para maka usap ko rin naman kayo kase matagal na tayong hindi nag kita kita at nag usap lalong lalo na ikaw .....i mi-------
i cut him off
" ah oo sige .....its ok...."
nag lakad lakad kaming tatlo habang nag uusap si jb at makry....
naka punta na kami sa cottage nila jb at umupo kami sa bench.....
nag uusap lang sila tapos sabi ni marky.....
tara maligo na tayo....
hinila nya si jb then ..
ikaw aeni halika na...
ang engot noh alam nyang buhat buhat ko si baby keyie maliligo ako hay....ma sasapak ko ito...
i just nod at marky then he said...
ay oo nga pala....what about you jb...?
jb: ah no sige lang dito lang muna ako....,.
umalis na si marky at kaming dalawa ni jb naka upo lang ang awkward then .....
well aeni its really nice to meet you again...kamusta ka na .....
"ah im ok ....yun ...asawa ko si marky ng hindi ko namamalayan at may anak na pala kami...."
its a fake......
well mukhang your happy with him naman di ba....
"ah oo namn...."
basta if you need help im here......
" thanks...."
habang sinasabi ko yun umiiyak si baby and then he said....
akin na sya...is it alright...pwede ko ba syang buhatin....
"ah ok...."
binigay ko si baby at habang binibigay ko sa mga braso ni jb si baby keyie bigla nyang na hawakan yubg kamay ko at bigla kaming nagkatitigan.....
1 2 3 4 5 6 7 8 9...
nine seconds....grabe kinakabahan ako habang nag kakatitigan kami kase parang ibang iba si jb ngayon.....habang nag a eye contact kami biglang may nag salita......
excuse me ..ehem ehem....what are you two doing baka mamaya masobrahan kase ng bata yang pag iyak.....
bigla kong tinanggal ang tingin ko sakanya at ibinigay si babykase si marky eh. .kainis.....joke.....
oo si marky ang nag sabi non....
kinuha na ni jb si baby keyie at napa tahan nya nga namn si baby keyie......
at pag katapos non kinuha ko na si baby keyie at si marky naman...
halika na my love....kailangan na kase nating pumunta sa hotel para maka pag pahinga......sige tol alus muna kami ha bukas naalng....
jb: sige pare bye.....bye aeni.....
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...