pag pasok ko mas lalo nanaman silang dumami at halos parang family ko na nga talaga sila...well family mo na nga dibaa aeni...but hindi ikaw ang tunay na asawa....your just a pretender....
Wow ...as in wow lang ang guato kong sabihin i really feel so happy na magkakaroon ako at masusubukan kong magka family ng ganito...all my life gustong gusto kong magkaroon ng family na ganito....it seems that they are all full of love....naiinggit ako kay marky dahil kahit hudas sya sobrang saya nman ng family nya talagang love na love nila ang isat isa.....
back to our situation...
laaht sila naka smile saakin...wow...i was so surprise......
naki pag beso beso ako sa mga babaeng pinsan ni marky and it seems na halos kaya pala marami silang lahat kase silang lahat ay may asawa at anak...well mukhang lahi talaga ng mcClay ang pagiging gwapo at maganda...kase wala kang makikitang panget sa kanila lahat matatangos ang ilong at magaganda at gwapo....
grabe ang saya nila pinaupo nila ako sa sofa and then we all started to have a conversation and then sa mga kwento nila grabe....
si kayie...babae shes a 18 years old and shes married....wala lang anak ..pero kasal na ...shes beautiful at ang gwapo din ng asawa nya.....
si joe...gwapo din pero mas gwapo pa din si marky...si marky ang pinaka gwapo at oo nga pala joe is a 20 years old....kasal na sa magandang babae at may asawa na din...
wow talaga parang lahat ang agang may asawa at anak....
i grabbed mark on his arms.....
habang naka hawak ako sa kamay nya hinila ko sya ng pa unti unti sa kitchen....
ano yun love whats the problem...?
"hmmm mark bakit ganon..."
anong bakit ganon....
"yung family mo bakit .."
ah kase lahi namin ang maganda at magwapo thanks....
"hindi kase bakit parang lahat na kasal na at halos ang bata o matanda gwapo o maganda lahat sila masaya at yun nga kasal na may anak na kahit bata pa...."
well well well matalino ka nga talaga my love well yes kase dapat saamin kahit sa edad na 18 pataas kase yan ang pinagmamagaling nila.....
habang sinasabi nya yun nilalapit nya yung peste nyang mukha sa mukha ko tapos biglang.....
ayieh....!!!!!!
lahat pala sila nakatingin saamin ni marky at yun nga nagulat ako syempre tapos nahiya rin naman ako .....and then after that embarrassing moment nag yaya na ng lunch ang mommy ni marky at we started...as usual syempre tabi nanamn kami ni marky....
after the praying we start eating..
maraming foods na sobrang sarap...
alam nyo ba kung ano lang ang lagi kong maririnig.....
puro..
aeni tikman mo ito,...
aeni ito oh masarap luto ko yan..
ate aeni ito oh....
oh friend ito oh this is so good...im really so happy na ganito...sana someday magkaroon ako ng ganitong pamilya ...
well after the lunch lahat kami nag punta sa sala at nag usap kaming lahat ang then habang nag uusap yung ibq nag simulang mag salita yung mommy ni marky...
okey guys well as a welcome for aeni i want to thanks her for being a good wife to my son....you know son we are so happy....ang akala namin puro ka nalqng babae eh....anak ha alagaan mo ang asawa mo ha........
marky: well yes mommy .......nung sinabi nya yung yes bigla nya akong kiniss sa cheeks ko at syempee pangalawa na yun kaya nanlaki yung mga mata ko at hinawakan ko sya sa likod nya ng pasimple and the i pinch me,.....but then he just smirk at me.......after that
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...