well i think yun nga naman talaga ang itinadhana saamin ni lord so i think talagang si marky at si wela talaga...mukhang as in wala kami talaga ni marky but now ive learn a lesson..kung sinong mahal mo yun ang piliin mo....that's iy ..i think this is really the end....maybe i should get refesh now....
this time uuwi ako sa bahay....
after a few minutes naka uwi na akp ng bahay ko at nagulat ako kasi biglang may tao sa bahay...
pumasok ako and then,,..
yun si mommy and daddy....
mommy: oh here you are ....my ghad aeni where did you come from.....what a ........saan ka nag punta ha?
daddy: you know what aeni your such a fli-----------
i cut them...
me: dont ever try to say that dad cause im not im really not....you cannot say that to me.......
napaupo ako and then tears just fall down ...
me: all my life mom and dad, you never make me feel that i am your daughter... hindi nyo manlang masabing mahal mahal nyo ako kahit konting support lang sa school......kahit konting smile lang saakin...kahit konting aabil ang ng anak saakin....kahit yun lang po......araw araw kong pinag nabayaran ang pagkamatay ni kuya....pasensiya na po kayo ha hindi kase ako ang nawala sana ako nalang sana ako nalang!!!!
sinampal sampal ko ang sarili ko and then lumapit si mom at si dad saakin and hugged me....
mommy: im so sorry my daughter. sorry....masyadp kase kaming nasaktan na nawala ang kuya mo anak....im really so sorry...
,daddy: anak...this time you'll never feel that again and we'll never loose you again im so sorry...
me: ayos lang naman po eh.....alam ko namn kasing kasalanan ko iyo---
mommy: hindi anak walang may gustong mangyari yun and sa totoo mas kami ang may kasalanan sainyo ng kuya mo so im really so sorry anak......
me: mom dad can we go home now?
mom and dad: what do you mean... ?
me: im going back to korea
daddy: ok anak were going back and start again,.,
after the drama day..
so ito na nga im packing my stuffs and really going to korea...as marky and wela has been married in america di ko na sila guguluhin ......kasal na sila eh..amd i think they love each other kaya its time for me to let go ang move on.....
mommy: anak baba ka na aalis na tayo..
me: ok po mama..bumaba na ako at sumakay na nang kotse....
tumingin ako sa bahay ko amd then nag flachback lahat....
marami na akong ala ala dito but i think those are just nightmares.....so maybe its time to say bye Philippines
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...