i miss her

77 2 1
                                    

marky's p.o.v

i dont know kung bqkit kinukuha na ni jb ang mga stuff ni aeni....im so worried about aeni and i want to find her that day she left us...hanggang ngaon i feel so empty without her those three words that i said in the day where we are in the rain i really meant it...but when anwni runs to to the comforting room i think that maybe she dont love me..i mean she love me as a friend not as a love that i want so i had my fear until now . Gusto kong sundan si aeni nung gabing yun kaso naalala ko si wela, naawa ako sakanya ng makita ko syang lumuhod sa harapan ko at sabihing mag stay daw ako... .i made a wrong decision. .....

i know its wrong but it might help me to right all the mistakes. ...

so here nagulat ako na pumasyal si jb dito sa bahay ko and im rrally so happy na pumunta sya but why ?

oo nga pala para sa stuffs ni aeni but why? bakit sya ang kukuha pwede namang si aeni..mukhang galit na galt saakin si aeni pe-pero ...si jb...mukhang may something sakanilang dalawa ngayon...shit dont think that marky.. baka naman mag kasama silang dalawa ni jb sa iisang bahay ngayon...shete ulit...

so dahil sa pagka sobrang curious ko kay aeni tinanong ko si jb?

me: jb? bakit ikaw ang kumukuha ng stuffs ni aeni pwede namang sya di ba?

jb: oh tol oo sya dapat kaso busy sya ngayon eh para sa flight naming dalawa...

me: wha-what....flight? eh... na- nagkasama kayo ni aeni na aalis ....?

jb: ah oo....kailangan kase naming mag punta ng korea..pasyal pasyal labg naman kami doon..:)

ano shete para akong pamintang dinidik dik at dinudurog ng pinog pino...ano daw mag kasama silang dalawa so iwas right! magkasama nga sila ngayon....so si aeni yung babaeng sinasabi nyang dinidiskartehan nya?

so may gusto na nga sya kay aeni but how?... i cant.....

i have a little chance remaining pa naman kase aeni and me made a vow in church so sa kasal ako pwedeng hindi maki pag hiwalay kay aeni...

but this time i really feel so jealous shete...i miss her....

dati si aeni kapag nag papatawa ako tumatawa sya pero si wela wala lang para sakanya at kapag kainan si aeni ang nagluluto si wela nag luluto naman pero mas masarap parin ang luto ni aeni atsaka mostky that i missed is her coffee..sakto sa tamis at sa pait....i miss her..

so ito tapos na si jb at nakuha na nya ang ibang gamit ni aeni..but before he leaves i want to talk to him para mas malaman ko ang kalagayan ni aeni ngayon kung nasaan man sya sa lupalop ng mundong ito.....

me: so tol nasaan nga pala si aeni?

jb: ah shes in my house....

biglang nasaktan ako at napa form yung kamay ko sa kamay na parang gustong suntukin si jb

me: what do you mean?

jb: alam ko na lahat ng secrets nyo tol and then she said natapos dae kayo sa pretending ng maayos pero sa sobrang busy nya hindi daw sya nakapag paalam na aalis na ay pupunta ng korea kaya ngs ito pinapa kuha nya lahat ng mga stuffs nya..para daw mag karron din day kayo ng space ni wela sa kwarto nyo at para daw magkaroon ng kwaryo si baby keyie'

i was shock as in ..kase akalain nyo ba naman ang pangit ng ending namin ni aeni..ako ang nag paalis sakanya pero pinagtanggol nya parin ako hanggang ngayon...hindi nya sinabing sinaktan ko sya kaya hindi ako naka sagot at nanlaki nalang ang mga mata ko at nag smile nalang ako kay jb at umalis na sya!!!!

oh shete oo nga nakaalis na sya pero bakit di ko manlang natanong kung kailan ang alis nila.....

this is it iiwan na ako ni aeni...

I MISS HER !!!!!!!

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon