honey honeymoon (fake)

119 4 0
                                    

aeni"s P.Ov

well we celebrated all adter the wedding at after that its already 7:00 at pm...

well matutulog na ako dahil pagod ako...oh dahil nga pala kasal nagsalita su mommy ni marky....

hey sa kwarti namin matutulog si baby keyie...

marky: mommy bakit....

well di ba for your honeymoon. .

nag tinginan kami ni marky at sabi ni marky...

ah yes mommy sige po....

after that nauna nang umakyat si marky while laughing....

ako naman naiwan ako at nag coffee muna...
after just a few minutes naisipan kong umakyat na kase inaantok na ako atsaka......habang umaakyat ako naisip ko lang yung honeymoon...kinakabahan ako dahil nauna na si marky....

nung naka pasok na ako wala si marky sa kwarto kinabhan ako at nakita ko nandoon lang pala sya sa terrace nila .....

naka suot parin ako ng gown kaya...i go to the cr at para mag palit......

tinanggal ko yung make up ko at tinanggal ko yung mga nakalagay ba pins sa hair ko at tinanggal ko na ang gown ko....

nung habang malapit ng mapunta sa baba yung giwn biglang binuksab ni marky yung pinto at nagulat ako......

pumasok sya at tinignan ako pataas pababa....

syempre nainis ako...kaya

bastos kaha ...labas...

habang nasa loob sya i found na may hawak syang dress na ang sexy yung dress pang honeymoon...

he said...

oy hindi noh...well sexy mo pala...

Z"gago manyak..."

,ah basta mamaya na natin pag usapan yan oh isuot mo ito....

nagulat ako at ipinapasuot nya ang sexy na dress na iyon at nagmamadaling parang may tunatakasang trouble ang itsura nya habang sinasabi nya ito....

but for me syempre hindi naman talaga akong sanay na magsuot ng ganon kaya i said...

"no...!! no!!!!!"

yes...

"why alam mo namng...."

napatigil ako kase nasa loob si mommy ni marky and then she said...

marky ano kasya ba sakanya...

tumingin saakin si marky ng nagmamakaawa at lumabas na sya......pleaaase he said....

well as a pretender nakakinis at pinasok ko ito lalong lalo na ito....

well wala akong magawa kaya sinuot ko ito....

lumabas na ako at si marky naka tingin lang sya sa baba......

and sabi ng mommy ni marky sexy daw ako at after that hindi pa sya umaalis.....naku anobg gagawin ko...

marky's p.o.v

nung pumasok ako sa cr kinabahan ako sa nakita ko at nanlaki ang mata ko sa nakita ko oh.....aeni is si hot.. but i just came firguving her the dress i dont have a bad intention to her....so lumabas na ako...

lumabas ai aeni at ako naka tingin lang ako sa baba kase she is really hot and i cant take.....

well my mommy is not going out so i made a decision. ....

well i grabbed aeni's hand kahit neron si mommy para lang umalis sya....

aeni's P.o.v

biglang hinila ni marky yung kamay ko at napa higa ako sa bed ..but meron si mommy nya.....nandyan si momy nya kaya hindi ako makapalag at bigla akong nagulat ...ano kayang ginagawa ng hudas na manyak na ito......

my gosh bigla nyang tinanggal yung robe nya at bigla nya akong hinalikan sa leeg papunta sa lips....

biglang tumibok yung puso ko at halos wala na akong magawa dahil i feek so stock with his hot skin and six packs abs plus ang bigat nya....he try to kiss me in my lips as in lips to lips...ewab ko pero waka akong magawa kase ang bigat nya pero naiinis talaga ako at tumitibok ang puso ko tapos nung nakita yun ng mommy ni marky success umalis na rin sya......ni lock pa nya yung pinto bago umalis.......

at nung nakaalis na aya biglang tumayo si marky and ako naman sa sobrang inis ko binato ko sya ng pillow....

"yuck!!!!!! ewwwww...!!!!!"

sorry...he said...

"yuck marky what was that....ano ka ba ha....pati ba naman pagka babae ko.....bff tayo not bff with benifits noh....."

sorry...im really so sorry aeni....i juat dis that to make mommy leave...ayaw mo non...tignan mo effective....

"effective...ang sabihin mo mabyakis kang hudas ka tse!"

humiga na ako at habang naka higa ako napansin kong he us starring at me....

he said...

wow my love ang sexy mo pala....

tinignan ko oo nga pala naka dress parin ako .....

tumayo ako para mag bihis kaso pinigilan ako ni marky ..

oppps di pwede honeymoon...

humiga nalng ako at nag kumot tapos tunalikod tapos naramdaman kong may tumabi saakin and its marky....

tinulak ko sya and he said...

oooppps honeymoon uh uh uh.....

tunalikod ako at humiga nakatalikod sakanya tapos bigla ba namang sinabi nyang...

you know what aeni...ilove your lips....they are so soft and i kinda love that kiss...

"biglang tumibok yung puso ko na as in ang lakas ng tibok pero sa narinig ko nainis nanaman ako sa pang asar nya saakin kaya humarap ako sakanya at pagharap ko sakanya biglang sobrang laput ng face nya sa face ko...and he wink at me...,.

eh ang epal nya kaya wala akong magawa kundi plaktusan sya at habang plinaplaktusan ko sya abg sinasabi ko paulit ulit...

"hmmmmmmmmfff manyak manyak hudas...."
he just smiled at me and after that he tell me...

im really sorry ha.......

salamat at nandito ka.....but i enjoyed that kiss...

nakakainis inulit nanaman nya....

hindi ako sumagot ang then he said....

goodnight .. .

nung sinabi nya yun mas lalong tumibok yung puso ko but adter that nakatulog na kami....

hay salama wala nang problema... .ang buhay ko kase tapis naman na ang wedding at the most of all kase habang nag uusap kaming lahat kanina marky's mom us deciding na bibili daw sya ng new house kase daw ang panget naman daw tignan kung makikitira daw kami at para daw magkarion daw kami ng sarili naming disisyon well maganda ang ganon atleast di ba no more pretending kase kapag may sarili na kaming bahay pwede ko nang mapatay si mr. hudas....joke lang bff ko naman pero parang super super close naman ata naming mag bff .......hmmmpf ah basta tulog na ako .......

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon