todat is already 8:00 at pm at wala pa si marky saan ba nanggaling si marky....nag aalala rin naman ako syempre...
marky's p.o.v
tinawag ako ni migs sa isang bar...uminom kami at habang umiinom kami...
,,dude i really like aeni....looks like im being so pervert at her
nainis ako sa sinabi ni migs ayaw ko yung sinabi nya kaya..
dude!!!! ano ka ba ..bro si aeni shes my friend....and please dont even try to do something to aeni....please......
migs: just kidding bro ikaw naman eh....
me: well its not funny bro..
migs: bro ano ka ba mukhang seroyoso ka ha..are you jealous..
me: im not jealous just dont do that bro ayaw kong binabastos sya ....im her friends...
nainis si migs and then he said...
migs: well dude ..dont be so rude for talking me like that bro.....looks like you were thinking na aagawin ko sya sayo eh..
marky: bakit ano bang sinabi ko di naman ako selos ha?"!!!
migs: wow dude ngayon mo lang ako ginanyan huh..i just feelso sad na kaya mo akong ganyanin dude....
me: dude whats your problem....bro
migs: i feel it bro..alam kong nagseselos ka....
nainis ako kase hindi nga ako nag seselos eh...
me: hindi nga eh diba!!!!!!!!!!!
migs: sige ..kung gusto mo akong kausapin ayusin mo muna yang utak mo!!!!
dahil lang sa babae ganyan ka na saakin.....umalis si migs...i was shock for what did i do to migs and he was true i was so rude at him....my god....
but this time all i feel is eagerness and looks like im drunk.....
aeni's p.o.v
wala pa talaga si marky kya tinawagan ko sya but he didn't replied....
so i waited at i cant sleep....
habang naka upo ako sa sofa may kumatok...
i opened it and its marky...he was drunk but not that so drunk and he look at me so bad...
natatakot ako pero lumapit ako kay marky kase sobrang nag alala ako kay marky eh...
lumapit ako and then..
"marky arw you alright..."
lasing syang mag salita pero konti lang...
yes my love im alright.....you know what my cousin likes you so bad and we fight because of you...
nagulat ako sa sinabi ni marky at lumapit ako lay marky...
im so sorry marky kasalanan ko ba?
well itatanong mop a oo nga di ba obvious naman di ba...
galit nyang sinabi iyon...
"marky galit ka ba saakin marky..."?
hindi...ewan ko ba aeni bakit ba ganon simula nung lumapit ka saakin nagkanda letse letse na ang buhay ko.......una si wela sumunod si migs....!!!
nasaktan ako sa sinabi ni marky bakit aya ganon...bakit sya galit saakin ng sobra....
lumapit ako kay marky...but then he just push me away..
wag...i dont need your help i can handle myself!!!!
lumapit ako ulit dahil naawa ako kay marky and then..he just push me away but this time he push me harder at napa upo ako at natama yung kamay ko sa salamin...
tuamyo ako...
marky's p.o.v
nagagalit ako kay aeni kase dahil sakanya nag away kami ni migs pero bakit ganon parang hindi lang galut..parang nasaktan pa ako...pero sa sobrang galit ko mukahng natumba si aeni...
tumalikod si aeni saakin at nahimasmasan ako...
habang naka tayo at nakatalikod saakin si aeni nakita ko na may dugo sa kamay nya at ang dami tumutulo ito sa sahig...i said it gently to her...
aeni theres a blood in your hand....
she just didn't replie to me...
and then she started to shake her hand...biglang nanginig yung kamay nya as in sobra....
nainis ako kase ayaw nyang pumanasan...
aeni!!!!!!
tinignan nya yung kamay nya tapis nung tima na tumayo ako para lapitan at punasan sana yung kamay nya bigla na syang nahimatay at buti nalang i catch her
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...