well dahil nga sa hndi alam ni marky magbuhat ng baby....well i decided na papasok na ako para mapatahan si baby baka mamaya kase may mangyari pang masama sa bata lalo na at si mr. marky ay...si mr. marky...haha....
pumasok na ako at sa itsura nya mukhang takot na takot na alalang alala talaga.....
hey love hindi ko kase alam kung ano ang gagawin ko eh....please naman aeni patulong....im so sorry ha kase wala akong alam sa ganyan eh.....
"oo na ....naiintindihan kita....sge excuse me muna ha....."
tumabi sya at binuhat ko si baby......at hinela hela ko si keyie sa mga kamay ko...
tumahan na rin si baby at bigla syang tumawa...
naka tingin lang si marky saamin ni baby at naka smile sya....
mukhang gusti nyang makitang tumatawa si baby kaya tinawag ko sya...
"HEY you...."
ako,...
,"syempre ikaw sino pa ba....alangan naman yang aircon....hay marky. "
he just laugh at lumapit sya saakin...
habang nasa tabi nya ako tinititigan nya lang si keyie baby at biglang tinaas ni baby keyie yung kamay nyang super cute at kinuha ko yung kamay ni marky at pina hawak sa kamay ni baby..
hinawakan ni baby keyie yung kamay ni marky at tumawa si baby keyie...
nag smile kaming dalawa ni marky at si marky sobrang sayang saya syang nakikitang tumatawa si baby keyie.....
habang tumatawa si marky at si baby nakikita ko sila at naaalala ko si daddy ko noong bata pa ako...naiiyak ako pero pinigilan ko....
napag isip isip ko bakit hindi ko kayang turuang mah buhat si marky...
well i guess im correct.....kailangan din nyang matuto.....
"marky..."
oh bakit..?
oh kunin mo sya,..
ah eh wag n------
na i bigay ko na si baby sakanya at tinuturuan ko sya kung paano nya syang buhatin and then nakaya nya kaya bigla syang tumawa...
"ahaha...wow....."
oh kaya mo din pala...
he looks at me and then he said...
uhmmmm thank you ha....
"haha its ok....bestfriends always help each other right..."
oo na po thank you ha....my love....
"yuck marky....anong love..."
love symbol yun ng pagiging magkaibigan natin..ok...para hindi tayo halata di ba....?
"hmmpf opo na mr. right...."
habang karga karga nya si baby keyie finally naka tulog na rin sya at inilagay na nya si baby keyie sa crib......
well its already 9:30 pm kaya its time to sleep.....
kinuha na ni marky yung unan nya at nag ayos na sa baba..hindi naman sa baba na sa baba i mean sa baba lang ng kama........
well ako matutulog na ako.....
tapos habang nakahiga ako at naka tingin sa right side ko nakita ko na si maeky bigla nyang tinanggal yung t-shirt nya...
oh shete!!! mukhang pinag papawisan ako.....
oo grabe may six pack abs sya...shete talaga oh...biglang kumabog yung puso ko nung nakita ko syang ganon...but i can sta na he is reappy so sexy. shete...aeni bakit ko ito sinasabi....my gosh....
tumingin nalang ako sa kaliwang side ko at....biglang pinatay na ni marky yung ilaw....
,well to intriduce myself takot nga pala ako kapag walang ilaw kasw all my life sa kwarto ko kapag natutulog ako laging naka open yung ilaw ko....dahil takot nga pala ako sa multo..oo mattakutin ako...
well tinawag ko su marky...
marky....
walang sumasagot....
marky.
wala paring suamsagot kaya tumingin ako ulit sa kanan ko...
bigla kong nakitang si marky naka tingin sya saakin..at as in naka close yung mga mukha namin....
habang naka malapit yung mukha namin naka smile sya...
damn ang gwapo nya kahit madilim..
nag salita sya..
goodnight love,...bff..im happy that you forgive me....thanks ha....i promise hindi na kita sasaktan ....
"oo na ....basta bff ...
forever..
"0key goodnight...."
humiga na si marky at whoo pinag pawisan ako doon......
hay well oo this is my FIRST NIGHT.....
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
عاطفيةYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...