MY NEW BEGINNING

83 2 0
                                    

so here i am nasa ospital at yes kailangna kong ma recover...the thing is for this time i think i should need to sit in a wheel chair..naapektohan kase ang mga paa ko so that hindi pa ako makakalakad ngayon...

oo nga pala naka tingin pa pala si jb saakin...hay namiss ko talaga yang ngiti nitong jeebee na to...

i smiled at him...

jb: oh ano musta ka na aeni...mukhang nag attemp ka ata ng suicide ha...

aeni: ahaahahah hindi....hindi ako mag aattemp ng suicide kase kapag nag attemp ako diretso na ako sa hell..kaya wag muna...

jb: ay sus..ayaw mo kase ayaw mo pa akong iwan eh....hehehe..

jahaha bunabalik nanaman kaming dalawa sa dati ng jeebee na ito.,,

lumapit saakin si jb at tumingin sya saakin ng sobrang lapit..yung as in sobrang lapit nya and then ki niss nya yung noo ko..

jb: aeni aalis muna ako ha ........promise babalik din ako....

me: hmmm sige ....

umalis na si jb at ako ito mah isa ako....tinignan ko sa paligid ko at naalala ko lang..nung aalis nga pala ako bakit wala saakin yung mga gamit ko..oo nga masyado akong nag drama at iniwan ko lang ang mga gamit ko...

habangnag iisip ako dunating na si jb .....

hinawakan ni jb ang mga kamay ko at halatang halata sa kanya ang pag aalala ...tinanong ako ni jb at nagulat ako sa taning nya..

jb: aeni..i know this question can make you feel stress but im not capable of seeing you like that because i really know that theres always a reason for all of the thing that is happening on us so please dont deny and tell me the truth..

me: hmmmmmmmm...j- jb.. .may gusto akong aminin sa iyuo...

oo sasabihin ko na ang lahatp ara mai labas ko lahat ng sakit na nararamdaman ko....

me: jb hindi ko sya asawa...

jb: wha-what ?

me: we were just pretending para sa anak nya but after that na mahanap na nya ang ina ng anak nya we will be finished so.....

jb: so marky is the reason of all of this.....
tumayo si jb at sobrang galit sya..tumalikod sya at nung lalakad sanan sya hinila ko yung laylayan ng damit nya at napa lingon sya saaki....

me: hi- hindi sya ang may kasalanan jb..su wela ang ina ng anak nya..mahal ni marky si wela..atsaka masaya na sila...nung nangri saakin ang aksidenteng yun tapos na ang lahat....magka bati namn kami ni marky......ka-kase jb umuulan noon at may nakita kase akong isang pusa sa daanan kaya hinabol ko kase baka masagasahan kaya yun ako....

nagulat si jb saakin..kse syempre isipin nyo naman nga di ba...yun masasagasaan ka ma didislocated ka dahil lang sa isang pusa...parang super bakit ko ha...nakakaloka na...

lumapit si jb saakin at hinawakan nya yung kamay ko...

jb: this time..sa maling desisyon ko ..babawi ako sa iyo aeni....thanks to god at he gave me a chance....yes aeni babawi akos a iyo...i will request a 1 month vacation...and this time youll be with me..and i will never let you feel sad anymore aeni...i will make you feel how much special you are in this world...

nagulat ako sa sianbi ni jb...halos kilabutan ako but for the truth hindi ko naramadaman yung tibok na nararamdaman ko sakanya noong gusto ko sya.....at ibang iba talaga ang nararamdaman kong tibok na iyon di kagaya ng nararamdaman ko kay marky...

but i still love jb's smile at me...

umupo si jb and then..

me: jb..can i ask you a favor...

jb: yes?

me:pwede mo bang kunin yung mga gamit ko sa bahay nila marky...noong aalis kase ako may importante akong pinuntahan kaya nakalimutan kong kunin eh...

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon