Chương 5: Bẫy chuột

420 51 1
                                    

- Tỉnh rồi à?

Phải, đúng là Rin đã tỉnh, sau khi vinh dự được Len dội cả gáo nước lạnh vào người, toàn thân tê cứng, bất động không nói được lời nào, chỉ biết trừng mắt nhìn cái tên vô sỉ đang nhởn nhơ trước mặt mình

- Mau vào lau người đi, cẩn thận bị cảm lạnh đấy!

Còn giả bộ ga lăng nữa chứ, không phải cái đống lộn xộn này là do hắn gây ra hay sao? Nhìn cái điệu bộ "như không có chuyện gì xảy ra" của hắn kìa!

- Nhưng tôi không đứng dậy được, hay là anh...!

- KHÔNG!!!

Đấy đấy thấy chưa, hiện nguyên hình bản tính giả tạo sau nguyên cái mặt dày hơn cả bê tông cốt thép rồi kia kìa! Xì, xấu xa vẫn là xấu xa, cả đời cũng chẳng thể thay đổi được!

- Hứ, tôi tự đi!

Rin vội trở người, cố gắng ngồi dậy. Ủa, sao mãi mà không nâng người lên được nhỉ? Nó cố gắng dùng sức, vội nhào dậy. Oimeoi, cái lưng...cái lưng...nó cứng ngắc...nặng trĩu y hệt như tảng đá vậy. Cái quái gì đang xảy ra thế? Kagamine Rin cố gắng vặn óc sử dụng hết cái chỉ số IQ ba số của mình để suy nghĩ. Ừm ừm xem nào, cái lưng đau => cột sống không bình thường => gãy cột sống => không nhúc nhích được => trở thành người tàn tật. Hic, vậy là nó bị liệt rồi sao, thực sự là phải sống chung với cái giường này suốt đời hay sao, vậy lúc chết thì cả cái xác của nó sẽ gắn liền với cái giường này rồi cùng nhau nằm trong quan tài hay sao? Ừ, có khi cái tin "Kagamine Rin phải sống chung với cái giường suốt đời" sẽ được in lên trang nhất của tập báo lá cải luôn í chứ! Rin thao thao bất tuyệt, không ngừng than vãn tại sao tiền thế của nó lại oan nghiệt tới vậy cơ chứ? Kiếp trước nó mắc nợ cái giường ư? Hay là nó nghèo tới mức không mua nổi cái giường nên kiếp này ông trời muốn nó gắn bó với cái giường forever luôn sao? Nô nô nô, cái ga giường mấy tháng chưa giặt rồi, nó không muốn nằm trên cái thứ hôi hám này mãi đâu. Thật muốn khóc không ra nước mắt!

- Này, rốt cuộc cô muốn nằm đó đến bao giờ hả? Nhanh lên để tôi còn làm việc nữa chứ!

- Hừ, bộ anh tưởng tôi muốn nằm đây lắm sao? Mà anh thích thì đi giải quyết việc của anh đi, liên quan quái gì tới tôi?

- À...là mấy hôm trước tôi mới phát hiện, trên giường của cô, còn sót lại rất nhiều vết tích của pizza và nước ngọt...

Pizza và nước ngọt? Chẳng phải là nó cùng Gumi cùng nhau cướp đồ ăn trong tủ rồi cùng nhau đánh chén sao? Hơ, vậy mà lúc đó nó không để ý, cứ thế leo lên giường mà ngủ. Thôi xong, mấy bộ quần áo mới của nó thế là tiêu tùng rồi!

- Cho nên...những thứ cặn bã đó đã lôi kéo một bầy chuột và kiến, thậm chí là gián, nên tôi phải bẫy chúng trong phòng cô chứ sao? Không nơi nào "sạch" như phòng cô đâu nhỉ? Nhìn nơi này xem, không hơn cái bãi rác là mấy!

Rin đảo mắt một lượt quanh căn phòng. Hơ, cũng đâu có bừa bộn lắm đâu, ít nhất là chỉ có mình nó nghĩ như vậy! Xem nào xem nào, dưới sàn có vỏ bánh, vỏ kẹo, nói tóm lại là tàn dư của bữa tiệc "tự bộc phát" của nó và Gumi, còn có cặp sách, đồ chơi, đồng phục, mấy cái quần lót và vài cái áo ngực. Chộ ôi, giờ đây Kagamine Rin chỉ muốn có một cái lỗ để chui xuống cho đỡ mất mặt, chẳng phải Kagamine Len đã tận mắt chứng kiến bộ sưu tập đồ lót "độc nhất vô nhị" của nó rồi sao? Cái nào cũng có màu cam hết á! Huhu, chết quách đi cho nó rảnh nợ!

Hình như lúc nãy hắn còn nhắc đến gián và chuột nữa thì phải? Ôi thần linh ơi, làm ơn hãy giáng xuống một đòn sấm sét và kết liễu cái tên ác ma đẹp trai level max ngay trước mặt con đi!

- Cô thích nằm thì nằm, nhưng đừng có đè lên lớp keo dính trên giường đấy!

- Anh nói cái gì? Keo sao?

- Món quà nho nhỏ dành tặng cho bọn chuột nhắt ấy mà!... - Len cười ranh ma, ung dung rảo bước ra ngoài, không quên nháy mắt với Rin vài cái - ...loại cao cấp nhất đấy!

Rin bắt đầu bốc khói, cả cái đầu như muốn nổ tung. Thì ra nãy giờ nó mắc kẹt trong một đống cái thứ gọi là "keo dính loại tốt nhất" sao? Còn cái tên tóc vàng chết tiệt kia nữa, hắn nói vậy không phải là đang ám chỉ nó với đám sinh vật hôi hám đó ư? Không ngờ Kagamine Rin đây lại bị sập bẫy của cái tên ác ma đó tới hai lần! Nhục nhã, thật nhục nhã, quá nhục nhã, không gì có thể gột rửa được nỗi nhục ngày hôm nay!

Huhu, Kagamine Rin phải làm sao bây giờ đây???

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ