Chương 36: Hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm

249 44 4
                                    

Một câu nói gồm 6 tiếng vừa mới tuôn ra ngoài cổ họng, Rin lập tức đã muốn đưa tay lên vả vào mặt mình vài cái cho nó đỡ ngu ra...

À không, phải nói là hai câu 12 tiếng và hai dấu chấm than mới đúng =="

Chưa có lúc nào Rin cảm thấy nhục nhã hơn lúc này...

Trời ạ, nhìn cái bản mặt đen hơn cả đít nồi của cái thằng đứng cách xa nó 3 mét kìa, ngu không tả nổi...

Cái mặt của Nero-kun trông cũng ngu không kém. Đúng là trai đẹp, khi biểu lộ cảm xúc giống nhau vẫn hoàn giống nhau, dù thế nào trông họ vẫn luôn luôn hoàn mỹ một cách dị thường...

Nhưng thế này là quá dị rồi...

...

- Cô chịu thừa nhận cậu ta rồi à? Trông cũng không đến nỗi nào, khá lãng mạn đấy chứ!

Rin cứng họng, lắp ba lắp bắp định phản bác nhưng dường như lại bị một lực vô hình nào đó tác động, đứng im re như một con rối đứt dây...

- Tchs, anh rốt cuộc còn định làm phiền chúng tôi đến khi nào? Sự việc đến nước này khiến anh còn chưa đủ thỏa mãn à?

Nero thở hắt ra một hơi, hai cánh tay siết eo Rin thật chặt, vô cùng thân thiết, khiến nhiều người xung quanh ngại ngùng đến hồn xiêu phách lạc, khuôn mặt đã tức thời trở nên đỏ ửng...

Nhưng trong đôi mắt đầy ắp những hận thù của hắn ta, cái động tác tiếp túc da thịt ấy, đã kinh tởm nay lại càng kinh tởm thêm bội phần. Hắn chỉ muốn xông tới mà đánh chết cái thằng nhãi ranh khốn nạn đó, nhưng vẫn cố gắng nhẫn nhịn chôn chân xuống nền đất, con tim hắn đang không ngừng tỏa ra đầy sát khí, đáy mắt hằn lên những tia nhìn căm phẫn...

Nói phải suy nghĩ, hành động phải kiên quyết. Cái con hồ ly tinh chết tiệt đó, nó định tuyên bố chủ quyền trước mặt hắn bằng cách này ư?

Được, vậy Kagamine Len đây cũng không cần phải nhẫn nhịn nữa...

Hắn đưa mắt nhìn chằm chằm Olivia đang rúc trong lồng ngực mình, khuôn mặt xinh đẹp giờ đã đỏ hơn cả cà chua cuối vụ, một phần là do mùi hương nam tính được tỏa ra từ cơ thể hắn, một phần vì do cặp đôi tình cảm nồng nàn trước mắt vẫn đang dính lấy nhau không buông...

Hắn tức thời nắm chặt lấy cổ tay Olivia, xoay người một cái, lập tức mặt đối mặt, lại không quên trừng mắt về phía Kagamine Rin, lộ rõ những niệm ý đầy thách thức...

Olivia đang say mê ngắm cảnh 'đào hồng liễu lục', ai dè bất ngờ bị xoay như cái chong chóng, đột nhiên mọi thứ trước mắt lại trở nên tối sầm lại, tiếp theo là nguyên cái bản mặt đẹp trai không tì vết của Kagamine Len được phóng đại rõ nét với độ phân giải còn hơn cả 1080p, lại cảm thấy môi mình ẩm ướt đến kì lạ. Đến khi nhận ra tình cảnh hiện tại thì đã bị người nào đó cưỡng hôn mất rồi...

Hừ, hai người các ngươi đã từng môi chạm môi với nhau, cớ sao ta lại không thể?

Các ngươi muốn người khác đối đãi với mình ra sao, các ngươi cũng phải đối đãi với người như vậy...

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ