Chương 28: Lại thêm một tình địch mới

268 41 4
                                    

- Kaito-senpai!!!

Rin đứng sững ngay trước cửa lớp 3-A dưới sự dìu dắt của Gumi, cất tiếng gọi vọng vào...

Kaito có vẻ hơi bất ngờ, những cũng vội vàng bước tới, bỏ mặc lại ai đó đang ngồi tự kỉ với vẻ mặt xám xịt...

- Rin-san...

- Anh đừng gọi em là Rin-san, em không thích cái tên đó!

- Chuyện này...

Trên khuôn mặt điển trai giờ đây đã hiện rõ vẻ lúng túng, không biết phản ứng thế nào cho phải...

- Em có chuyện này cần nói với anh...

--------

- Mày vừa nói cái gì? Nhắc lại tao nghe!

- R...Rin-san...em ấy rủ tao đi chơi...

RẦM!!!

Vâng, cái bàn ngay lập tức đã bị gãy làm đôi!

- Mày-vừa-nói-cái-gì? Hẹn-hò-sao?

Gì chứ, nghe sao ra hai chữ "hẹn hò" lọt vào màng nhĩ hay dữ vậy? Kagamine Len, mày thực sự chẳng phải con người a~

Kaito tái mặt, khổ sở giật lùi về phía sau. Rin-san thân mến, em đang cố tình làm hại anh phải không? Làm sao sống nổi với cái thằng bệnh hoạn này đây?

Kaito thống khổ vật vã ôm lấy đầu, khóc không ra nước mắt, trong khi những tiếng bẻ đốt tay đang không ngừng vang lên...

Chết chắc rồi!

-------

- Kagamine Rin, đồ đểu cáng!

- Kagamine Rin, đứa con gái bỉ ổi!

- Kagamine Rin, cô ta không xứng đáng làm một con người!

- Kagamine Rin,...

- Kagamine Rin,...

Gumi chật vật dìu vai Rin đi dọc khắp các dãy hành lang, đâu đâu cũng nghe thấy tiếng bàn tán rôm rả, mỗi lần đi qua là ngay lập tức hàng vạn những ánh mắt đều không nói mà rằng cùng nhìn trân trân vào một điểm duy nhất. Nó rịn mồ hôi, cố gắng bước đi một cách khó nhọc...

Nhưng có một điều khác lạ, tuy vẫn còn những lời chửi bới, nhưng...có vẻ như, có một cái gì đó rất khác, dường như đã thay đổi, chẳng thể nào hình dung cho được...

Dù sao thì, mọi việc cũng đã được giải quyết ổn thoả, tuy nó không biết được giải quyết bằng cách nào, nhưng chỉ cần tất cả đều được thu xếp đâu vào đấy...vậy là đủ rồi! Nó không dám đòi hỏi gì thêm nữa!

Nhưng lại chẳng thể nào biết được rằng, đằng sau tất cả mọi chuyện, lại ẩn chứa một sự thật kinh hoàng không hề nhỏ...

...

-------

- Gumi này...

- Gì đấy?

- Tao xin lỗi, nhưng sẽ có một ngày, tao sẽ kể lại cho mày toàn bộ sự thật, về thân phận của tao, cuộc sống của tao, và về tất cả mọi thứ...

Bù lại, Gumi chỉ lặng lẽ thở dài, vẽ nên một nụ cười trìu mến trên môi...

- Tao sẽ đợi!

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ