Chương 35: Cậu ấy là bạn trai tôi! (3)

237 49 6
                                    

- Rin-san, để em đi mua lon nước ngọt cho chị nhé!

Rin thở hổn hển ngồi phịch xuống hàng ghế đá nghỉ chân. Oimeoi, ai mà ngờ được trong cái ngôi nhà ma đó nó lại đáng sợ đến vậy kia chứ? Thiếu chút nữa là xỉu luôn tại chỗ rồi, nếu nó mà bất tỉnh ắt hẳn sẽ mất mặt lắm!

Ừ, nếu như muốn bất tỉnh, thì nó chỉ muốn bất tỉnh trước mặt hắn ta mà thôi!

Nhưng hắn ta một lần đi chơi cùng nó còn khó hơn cả hái sao trên trời, cớ sao lại phải ảo tưởng về ba cái chuyện nhảm nhí này?

Sự thật phũ phàng quá phải không?

- Ừ, được rồi, đi nhanh về nhanh nhé!

Nero nhe răng cười khúc khích, vội vàng chạy vụt vào một cửa hàng tiện lợi gần đó...

Cậu chậm rãi tiến đến gần máy bàn nước tự động, do dự nhìn từ trên xuống dưới. Thôi chết, lúc nãy quên mất không hỏi chị ấy thích uống gì, nếu mua đúng loại mà chị ấy không thích thì kết cục sẽ như thế nào đây...

Nero bất ngờ chằm chằm nhìn vào một bàn tay của mình, lúc nãy đã vô tình nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Rin-san...

Quả đúng là có tỏa ra một mùi hương dịu nhẹ...

Cậu thầm mỉm cười, lôi ra trong ví mấy đồng xu lẻ, đang định đưa vào khe thì đột nhiên trượt tay. Đồng xu đang cầm cũng theo đó mà rơi xuống mặt đất một cách vui tai, sau đó lăn tăn trôi tuột xuống đường cống ngầm...

Thế là mất toi 50 yên tiền tiêu vặt...

Cậu thở dài chán nản, đành rút một đồng 50 yên khác ra bỏ lại vào trong khe. Nhưng ai ngờ Thần xui xẻo lại không chịu buông tha cho cậu, đồng tiền trên tay lại thêm một lần nữa được quay trở lại với đất mẹ...

Nero lập tức nhíu mày, vẻ mặt vô cùng khó hiểu, liên tục gặp phải đại hung thế này. Cậu linh cảm tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì đó cực kì, cực kì không tốt...

Ruột gan nhộn nhạo hết cả lên, tâm can lại đang giằng xé nhau một cách khó chịu...

Cái vận khí bất thường này rốt cuộc là như thế nào?

3 lần liên tiếp, cậu không thể nào bình tĩnh cầm nổi một đồng tiền trên tay, ánh mắt đờ đẫn nhìn vào khoảng không trước mặt, liệu có phải đang bị hung tinh ám hay không?

Đành phải nhờ một người qua đường rút tiền vào mua hộ, bằng không lại mất toi thêm tiền tiêu vặt nữa mất...

Cầm trên tay lon nước cam, cậu vội vàng rảo bước quay trở lại chỗ cũ, ánh mắt kiên định tràn ngập những nỗi lo lắng...

Chắc chắn có điều gì đó không ổn!

...

A...

Rin-san...

Khuôn mặt xinh xắn ẩn hiện sau mái tóc vàng ấy giờ đây đã trở nên đỏ bừng đầy khó hiểu, cái động tác cắn chặt bờ môi cherry đỏ mọng đến bật máu, lại thêm cả hàng mi cong dài đang sắp rũ xuống đến nơi, mười ngón tay bẽn lẽn đan vào nhau...

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ