Nero thẫn thờ đứng trước cánh cửa phòng toilet, bàng hoàng đứng hình một hồi lâu...
Kagamine Rin - chị ấy là bậc nữ nhi...
Akita Nero - cậu là đấng nam nhi...
Chị ấy đang ở trong nhà vệ sinh Nữ...
Chị ấy là người mà cậu cần tìm...
Mà cậu là nam...
Chỗ cậu cần đến phải là nhà vệ sinh Nam...
Nhưng nếu như cậu bước chân vào nhà vệ sinh Nữ tìm chị ấy...
Cậu sẽ bị mọi nhười phỉ báng là "biến thái"...
Sẽ bị chị ấy khinh rẻ là "đồ háo sắc"...
Chị ấy sẽ ghét cậu, sẽ né tránh cậu...
Và nếu mọi chuyện tệ hơn...
Cậu sẽ mất đi chị ấy...
Không ổn, điều này quả thực không ổn một chút nào!
Chỉ cần bước vào nửa bước thôi là ngay lập tức chị ấy có thể vụt mất khỏi bàn tay cậu bất cứ lúc nào...
Nói tóm lại là không nên mạo hiểm!
Cứ đứng đây chờ là tốt nhất, chắc chị ấy cũng sẽ ra ngoài sớm thôi!
Nhưng Akita Nero hoàn toàn không phải là một con người biết rèn luyện tính kiên nhẫn!
Cậu thầm thở dài ai oán, trên đời này điều mà cậu ghét nhất chính là chờ đợi sự xuất hiện của người khác, hoàn toàn không thích một chút nào...
Nhưng có vẻ...lần này chính là ngoại lệ!
Duy nhất một lần, và mãi mãi cũng sẽ như vậy...
--------
- Này, liệu em có thể gọi anh là Len-kun được không?
-...
- Anh không nói tức là không phản đối chứ gì, anh có thể gọi em là Mori-san, sau này thân thiết hơn chúng ta gọi bằng tên cũng chưa muộn!
-...
- Chủ nhật tuần sau anh cùng em đi chơi công viên nước nhé!
-...
Có cô nàng nào đó đang tự mình đa tình, không biết xấu hổ tự tung tự tác bám chặt lấy một cơ thể hoàn mỹ, lại bạo dạn khoác lấy cánh tay rắn rỏi, thầm mỉm cười trong bụng...
Hì hì, tưởng đâu Kagamine Len lạnh lùng đến mức nào, băng lãnh đến mức nào, hóa ra tâm tình lại đơn giản đến vậy, chỉ là có hơi ít nói một chút. Nhưng không sao, những tên đàn ông đã từng qua tay Moriyama Sakura này, không cần cưa cũng sẽ tự đổ, lại càng không tin Kagamine Len là một ngoại lệ...
Cô ả không giấu nổi niềm vui sướng, khuôn mặt điển trai không tì vết kia, giờ đã nằm trọn ngay trong tầm mắt, ngũ quan hoàn mỹ, tinh xảo đến từng chi tiết. Như không thể cưỡng lại được, ả định bụng sẽ khẳng định chủ quyền của mình lên khuôn mặt điển trai kia, phải chứng tỏ rằng...trái tim của lão đại Kagamine Len giờ đây đã bị cô cướp mất rồi, và đừng mong cô sẽ chia sẻ nó cho bất kì đứa con gái nào khác!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong Gió
FanfictionMa xui quỷ khiến thế nào mà chỉ trong vòng một khắc, một cô gái nhỏ dễ thương đã quỳ mọp ngay trước cửa nhà Kagamine Len, cầu xin được ở lại cùng hắn, đổi lại nó sẽ khiến cho vườn anh đào tại nhà hắn quanh năm suốt tháng đâm chồi nảy lộc, luôn luôn...