- Mang tù nhân ra đây!
- Nhưng thưa lão đại, cô ta đã bất tỉnh rồi, chúng ta có nên...
Tên sát thủ béo núc ních còn chưa kịp nói hết câu, đã bị cái ánh mắt "ăn tươi nuốt sống" của Nero lia nhẹ qua một cái, mồ hôi túa ra đầy người, cổ họng cũng đã bị đóng băng tự lúc nào...
Vẫn là cái thói quen thường ngày, tra khảo tù nhân, và làm bạn với rượu...
Vẫn là ly rượu vang đỏ ấy, vẫn là một con người đậm chất lạnh lùng ấy, hàng vạn lần cũng chẳng thể nào thay đổi...
Nero không nói không rằng, đánh mắt về phía hai tên vệ sĩ thân cận nhất, búng tay một cái...
- Leon...
...
Ngay sau đó, người con trai mang tên Leon đã mang trên tay một thùng lớn đầy nước lạnh, trừng mắt đổ ụp xuống người Moriyama...
Cô nàng tuy đã ngất xỉu từ lâu, nhưng phải chịu ảnh hưởng không hề nhẹ từ sự thay đổi nhiệt độ thất thường, những vết thương còn mới trên người dần trở nên lạnh rát, cơn đau đớn đang xâm nhập vào từng tế bào da thịt, không nhịn được khẽ rên rỉ vài cái...
Người con gái đứng ngay bên cạnh tặc lưỡi nhìn cô ả đầy chán ghét, dùng chân đá vào cơ thể mảnh mai dưới đất vài cái:
- Chết rồi à?...
- Cẩn thận đấy Lola, còn đá nữa cô ta sẽ chết thật đấy!
Lola nghe xong hất mặt phủi tay bỏ đi, cái hạng đàn bà này dù gì cũng chẳng đáng để cô phải động tay động chân...
Leon chằm chằm đứng nhìn ngay bên cạnh, cũng lẳng lặng chẳng nói gì, một lúc sau lại đưa mắt về phía Nero đang tập trung uống hết ly rượu một cách bình thản...
...
- Tất cả lui ra ngoài hết đi!
Một lời nói tuôn ra từ miệng Nero, dường như đã làm cho tất cả mọi người chấn động...
Đến cả 2 tùy tùng được trọng dụng nhất còn bị lão đại thẳng tay đuổi đi, phải chăng là đang đánh giá thấp năng lực của bọn họ?
Lola bực tức xoay người rời đi, đây là lần đầu tiên kể từ khi gia nhập tổ chức, cô lại bị người khác hắt hủi như vậy, mà lần này lại chính là vị chủ nhân đáng kính của cô. Chẳng thể nào ngờ lại sẽ xuất hiện một ngày đáng xấu hổ như ngày hôm nay...
- Khoan đã...
Leon cũng vội vàng chạy vụt theo dấu Lola lên tầng trên, lại không quên liếc nhìn Nero vẻ khó hiểu...
Chậc, rốt cuộc cậu ta định làm gì?
...
------
Trong căn hầm tối tăm đầy bẩn thỉu, rốt cuộc chỉ còn lại mình cậu cùng với sự xuất hiện của hàng chục tù nhân nơi đây...
Nhưng trọng điểm, vẫn chính là cô gái trước mắt...
...
- Chị hãy lắng nghe kĩ những gì tôi nói, nếu như trả lời thành thực, tôi sẽ ban cho chị một con đường sống. Còn nếu không...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong Gió
FanfictionMa xui quỷ khiến thế nào mà chỉ trong vòng một khắc, một cô gái nhỏ dễ thương đã quỳ mọp ngay trước cửa nhà Kagamine Len, cầu xin được ở lại cùng hắn, đổi lại nó sẽ khiến cho vườn anh đào tại nhà hắn quanh năm suốt tháng đâm chồi nảy lộc, luôn luôn...