Chương 25: Tạm biệt nhé, Rin Kagamine!!!

265 45 4
                                    

Reeng...reeng...reeng...!!!

Rin vội vàng rướn người tắt đồng hồ báo thức, mệt nhọc đứng dậy, dụi dụi mắt vài cái...

Oa, hôm qua ngủ ngon quá đi mất!

Nó bất ngờ ngắm nhìn những tia nắng ban mai đầu tiên bắt đầu rọi xuống ô cửa sổ, thầm nở một nụ cười rạng rỡ...

Một ngày mới lại bắt đầu!...

...

Một hồi lâu sau, vệ sinh cá nhân đã hoàn tất, Luka-san bắt đầu tiến hành công việc chuẩn bị...

Rin liền ngồi vào ghế dựa trước gương, Luka đứng ở đằng sau tỉ mỉ chăm sóc mái tóc vàng óng đã dần trở nên phai mờ theo thời gian, chải chuốt cẩn thận từ trên xuống dưới, lại còn đính thêm vài cái kẹp tóc trông rất dễ thương

Như sực nhớ ra điều gì, sắc mặt của Rin hơi trầm xuống, điềm tĩnh nói với Luka:

- Lát nữa chị tết tóc rồi vắt ngang qua mái hộ em nhé. Còn cái nơ kia...em không cần nữa, lát nữa chị cất đi giùm em!

- Được rồi!

Luka mỉm cười dịu dàng, tiếp tục chăm chú vào công việc làm tóc cho Rin

...

- Oa, Luka-san, chị giỏi quá! Trông em như biến thành một người khác vậy?

Rin trầm trồ ngắm nhìn bộ dáng mới trong gương. Mái tóc mượt mà, làn da trắng hồng, mắt một mí, đôi lông mày lá liễu lại thêm đôi môi cherry đỏ mọng, trông cứ như công chúa barbie vậy á? Đẹp quá trời quá đất luôn!

Rin hôm nay vận bộ đồng phục mới toanh. Ây chà, kiểu dáng hoàn toàn khác lạ nhá, chất liệu cao cấp, kiểu dáng trông cũng rất nữ tính, quả là một trời một vực so với Sega. Oimeoi, con gái nhà ai mà xinh thế này?

Hì hì, Luka-san chỉ thoa một lớp trang điểm nhẹ thôi mà trông đã vô cùng khác biệt. Có khi nó lại chính là đệ nhất mỹ nhân cũng nên?

Trời ạ, ảo tưởng hơi quá rồi! >///<

- Rinko-sama lúc nào trông cũng đẹp mà!

- Hì, chị cứ nói quá!

Ôi ôi, được Luka-san khen mà nghe trong lòng cảm thấy mát rượi luôn. Vậy là từ nay nó có thể ngẩng cao đầu đối diện với xã hội bằng một con mắt khác rồi!

...

- Rinko-sama, bữa sáng hôm nay có món cừu nướng đấy!

- Vâng, chị cứ để ở bàn lát nữa em sẽ ăn!

Rin mỉm cười rạng rỡ, đắm chìm trong hình ảnh phản chiếu trước gương. Liệu đây có phải là nó không đây, hay chẳng qua chỉ là ảo ảnh? Hic, so so cute > <

Phải rồi, bây giờ nó là Sakine Rinko cơ mà, đâu phải là cô bé con Kagamine Rin ngày trước nữa. Ngoại hình thay đổi là điều đương nhiên!

Nhưng mà nhìn không được quen lắm thì phải, thôi thì cứ ngắm thêm một lúc nữa đã!

Rin bất chợt mỉm cười khúc khích...

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ