Có nhạc bên trên đấy ợ ^^
Tại một căn nhà cao tầng toạ lạc gần trung tâm thủ đô Tokyo, tuy không nhỏ nhưng lại chẳng thể nói là quá lớn, mang trên mình một phong cách giản dị, được quét vôi trắng sạch sẽ, lại có cả một vườn hoa bát ngát rộng mênh mông, mang lại cho con người cái cảm giác bình yên đến kì lạ!
Nhưng bên trong căn nhà nhỏ ấy, bầu không khí thực sự không ổn một chút nào!
Kagamine Rin tội nghiệp - một lần nữa lại bị người ta hung hăng ném thẳng lên giường...
Mà tại sao lúc nào cũng là trên giường chứ? Ghế sofa không được sao? =.="
Và lại thêm một lần nữa, bị người ta đóng sầm cửa lại ngay trước mắt, cuối cùng là bị nhốt trong căn phòng cô đơn đầy trống trải...
Nó bần thần một hồi lâu, khuôn mặt u ám tưởng chừng như sắp khóc đến nơi...
Haizz, rốt cuộc là vẫn luôn phạm phải tội lỗi, chẳng thể nào hưởng thụ được một giây phút bình yên!
Phải chăng là do nó quá ngu ngốc, do nó quá si tình nên mới dẫn đến tình cảnh như ngày hôm nay?
Kagamine Len hằng ngày vẫn luôn chăm sóc vườn hoa anh đào ấy, lúc nào cũng đắm mình trong thiên nhiên để giải toả những phiền muộn trong lòng bằng những giọt lệ nóng hổi, lại không ngừng nhung nhớ về người con gái ấy...
Điều này chứng tỏ rằng...cô gái đó, chẳng phải đã rời xa hắn từ rất lâu rồi hay sao? Nếu không thì làm sao hắn lại có những hành động như vậy - nói chính xác hơn - là hành động...dành cho người đã khuất!
Cô gái mang tên Sakura ấy, đã dần trở nên quá tầm với, hay phải chăng đã qua đời vì một biến cố nào đó, hay là đang bị mất tích, hay chỉ là nhất thời rời xa Kagamine Len?
Thế mà chẳng hiểu sao nó lại ngu xuẩn tự nhận một con người khẩu phật tâm xà là "bạn đời" của hắn, lại còn gán gán ghép ghép này nọ, làm hắn bị tổn thương sâu sắc đến mức nào...
Kết cục như thế này - cũng không phải là quá khó hiểu! Cơ bản nó đã chuẩn bị tâm lí từ trước rồi...
Như chẳng thể ngờ, lại đau khổ hơn nó nghĩ!
Trong lòng đột nhiên sinh ra một cảm giác, rất muốn tự tử để chuộc lại những lỗi lầm do mình đã gây ra...
Khi nó tận mắt nhìn thấy chính Kagamine Len tự tay ném thẳng hai cái vali bự tổ chảng ra ngoài cửa sổ, rơi xuống đất một cách kinh hoàng...
Rin bất ngờ giật nảy, sững sờ nhìn Len đang nở một nụ cười khinh thường...
- Cô có vẻ rảnh rỗi quá nhỉ? Hết làm người hầu lại đi làm ông tơ bà nguyệt, định mai mối tôi với con đàn bà lẳng lơ bỉ ổi đó sao?
- Kh...khoan đã, anh phải nghe tôi giải thích...
- Sau tất cả những sai lầm nặng nề đó, tôi cần thiết phải nghe những lời biện minh từ chính miệng cô nói ra ư? Tôi không có nhiều thời gian rảnh rỗi, đặc biệt là đối với cô. Cô làm thế thì được lợi gì, tiền à? Một trăm, hai trăm, ba trăm, hay một triệu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong Gió
FanfictionMa xui quỷ khiến thế nào mà chỉ trong vòng một khắc, một cô gái nhỏ dễ thương đã quỳ mọp ngay trước cửa nhà Kagamine Len, cầu xin được ở lại cùng hắn, đổi lại nó sẽ khiến cho vườn anh đào tại nhà hắn quanh năm suốt tháng đâm chồi nảy lộc, luôn luôn...