Chương 26: Rắc rối chồng chất

265 50 5
                                    

- Đến bây giờ mà mày còn chưa gọi được cho Rin-san nữa hả? Đúng là cái đồ vô dụng!

Neru tức giận nổi đóa lên, không ngừng giậm chân thật mạnh xuống nền đất một cách khó chịu...

- Chị quá đáng vừa thôi nhé! Chị cũng có liên lạc được với cô ấy đâu mà quay ra chửi ngược lại em!

Nero cũng bực mình không kém, nãy giờ không đập nát cái điện thoại đã là may lắm rồi đấy...

- Cái thằng nhóc xấc xược này, không có số điện thoại thì gọi bằng niềm tin à? Có biết người ta bị tra tấn suốt 3 ngày đến nỗi bị ung thư màng nhĩ rồi không? Ở nhà làm có mỗi một cuộc điện thoại mà cũng không xong!

- Chị không phải là trung tâm của cái scandal đó thì tốt nhất đừng có nói nhiều nhé! Có biết em đang rất khổ sở không? Nãy giờ kí giả mò đến nhà ta mấy chục lần chị có biết không hả?

Nero gần như đang hét ầm lên...

- Chứ không phải mọi chuyện đều do mày gây ra hay sao? Có biết bây giờ mọi người đang lồng lộn tìm kiếm cái tên "Kagamine Rin" không hả? Đến cả người ta cũng bị liên lụy đây này!

- Chị đừng có ở đó mà nói nhảm, làm sao bọn người đó biết được Rin-san chính là đối tượng mà bọn họ cần tìm? Chỉ trong vòng 3 ngày thôi sao?

- Ha ha, Nero-kun, mày đúng là vẫn ngốc như ngày nào, chẳng tiếp thêm được chút chất xám nào hết. Người ta chỉ cần 1 ngày thôi là có thể truy ra đối tượng bị tình nghi rồi!

- Ch...chị nói cái gì?

- Động não lên đi. Trong số tổng cộng 17 cô gái đó, chỉ cần một vài câu hỏi khéo là có thể tra hỏi được, bằng không có thể dựa vào trạng thái co dãn của đồng tử hay sử dụng máy đo nhịp tim có sẵn trong điện thoại, còn chưa kể đến thái độ của từng người, chỉ cần nửa ngày là có thể hoàn thành trót lọt. Vả lại, người duy nhất vắng mặt kể từ khi tung tin đồn cho đến giờ vẫn chưa thèm xuất hiện, không ai khác ngoài Kagamine Rin. Tuy không có nam chính nhưng việc tìm ra nữ chính cũng chẳng phải quá khó khăn, nhưng vẫn chưa thể khẳng định hoàn toàn. Còn phải dựa vào sự thật từ chính miệng Akita Nero và tung tích của Kagamine Rin - nghe nói đã rút hồ sơ ra khỏi trường này rồi!

Nero nghe xong lập tức trở nên cứng đờ, đôi bờ vai hơi run rẩy, môi mấp máy không nói nên lời...

- Ch...chị đang nói đùa phải không?

- Bây giờ người ta còn thời gian rảnh để đùa với mày sao? Tất cả mọi chuyện cũng đều do mày gây ra còn gì!

- Rõ ràng đâu phải lỗi tại em, là tại cái thằng khốn nạn nào đó đã tung cái tấm hình "bị chỉnh sửa" đó lên mạng kia kìa. Mà chuyện này rốt cuộc cũng chỉ có một mình chị hiểu rõ nhất, nếu không phải em thì chắc chắn chỉ có thể là chị mà thôi!

- Mày nói cái gì? Sự việc đã đến nước này mà mày lại dám đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người chị này sao?

- Hừ, tại sao tôi lại không dám. Tôi đã suy nghĩ kĩ rồi, hung thủ...không ai khác ngoài chị!

- Mày...

- Rốt cuộc chị lại định toan tính cái gì nữa đây, Akita Neru? Hại tôi ra nông nỗi này vẫn chưa đủ thỏa mãn đối với chị sao?

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ