Chương 55: Đàm phán thất bại

210 33 5
                                    

Tọa lạc trong căn phòng khách sang trọng, nơi có một nàng tóc xanh ngọc, một nàng và một chàng tóc vàng, cộng thêm hai bà chị bạch kim và nâu hạt dẻ, im lặng nhìn nhau...

Bầu không khí căng thẳng quá!!!

Ba đứa trẻ chưa đầy 18 đứng dựa người bên vách tường, chừa lại khoảng không gian yên tĩnh cho hai người lớn nói chuyện. Nhưng biết bao nhiêu cái 1 phút 30 giây trôi qua, chả thấy bọn họ hé răng nói nửa lời. Miriam thì vẫn giữ nụ cười nửa miệng, còn Meiko dáng vẻ chần chừ, liếc nhìn Miriam với ánh mắt mang tính phòng ngự cao. Cô vẫn chưa thể đặt hết niềm tin của mình vào con người này được!

- Ôi dào, tiểu thư không cần phải áp lực như thế. Tôi có ăn thịt Người đâu mà lo!

Một câu nói của Miriam, không chỉ làm Meiko rùng mình, mà cả ba người ngoài lề đằng kia cũng bất giác nổi da gà. Lily và Oliver thì không nói làm gì, nhưng còn Miku, ngay từ hồi nhỏ đã được Miriam cưu mang, cũng sinh ra một loại cảm giác không tự nhiên đối với người đàn bà này...

- Tôi không phải loại người thích vòng vo. Hiệp ước đã cho người chuẩn bị từ trước, chỉ cần tiểu thư cầm bút vẽ vài đường, lập tức BLACK MOON và WHITE EYE sẽ chính thức trở thành đồng minh. Mà một khi hợp tác với WHITE EYE thì chắc chắn sẽ thu về lợi nhuận không hề nhỏ, vậy...ý của tiểu thư thế nào?

- Mục đích của bà là gì? Đừng hòng dụ dỗ tôi, cũng đừng hòng dùng thủ đoạn hèn hạ mà chiếm đoạt BLACK MOON!

Miriam khẽ cười mỉm, ánh mắt sắc bén như xuyên thẳng qua chỗ mềm yếu nhất trong trái tim Meiko:

- Tiểu thư tưởng tượng hơi quá rồi, tôi đơn giản chỉ muốn hợp tác cùng tiểu thư mà thôi. Vả lại nghe nói, BLACK MOON khá nhỉnh về khoản độc dược, còn về vũ khí thì WHITE EYE hoàn toàn dư thừa. Tiểu thư không cảm thấy hài lòng về điều đó sao?

Cái nụ cười khinh khỉnh đó của Miriam, thực sự làm Meiko cảm thấy vô cùng chướng mắt...

- Tôi không phải không biết, việc WHITE EYE các người dùng thủ đoạn liên minh để thâu tóm các tổ chức khác, đoạt lấy chiến lợi phẩm. Làm sao có thể mạo hiểm giao BLACK MOON vào tay một kẻ như bà?

Meiko đập mạnh tờ giấy xuống bàn, bùng lên cơn lửa giận, một tay dùng lực tác động thật mạnh lên cây bút máy, phi thẳng vào tường...

Ba con người nhìn vết mực loang tung tóe ngay bên cạnh, bất tri bất giác đổ mồ hôi lạnh. Sức công phá thật lớn nha~. Nếu Miriam là nữ hoàng chắc Meiko cũng xứng danh trở thành công chúa về khoản này đấy!

- Thế này đi, tôi có thể dùng một vài thứ để đảm bảo, ví dụ như...

...Một cuộc hôn nhân chẳng hạn?

- Bà nói cái gì?

- Hiện nay các bang phái sử dụng hôn ước áp đặt lên con cái mình cũng không phải là ít, vì lợi ích trước mắt cả thôi!

- Nếu tôi không đồng ý thì sao?

- Trước khi đến đây, tôi đã để ý tới Nhị tiểu thư BLACK MOON, con bé đã từng gặp mặt tôi ở Thượng Hải. Trùng hợp thế nào lại có quan hệ mật thiết với con dâu tương lai. Tiếp theo thế nào thì chắc tiểu thư cũng đoán được nhỉ?

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ