Chương 46: Oliver

207 41 2
                                    

Sau một phi vụ đầy trắc trở và gian truân, hai con người xui xẻo cuối cùng cũng được gửi gắm vào bệnh viện trung ương thành phố, ngồi yên bất động trong một căn phòng trắng tinh khôi nồng nặc mùi thuốc, chẳng phải là điều gì vui vẻ...

Tuy Lily đã năn nỉ khản cổ là không cần phải chuyện bé xé ra to làm gì cho rách việc, cứ dưỡng thương vài ngày ở nhà là được, nhưng Rin vẫn kiên quyết một mực từ chối, cũng tại vì do nó mà hai người mới bị thương, thôi thì đành phải lết cái xác mà an phận ngồi im chứ biết làm sao giờ! Bên ngoài còn có mấy tay giám sát 24/24 giờ thế kia, việc trốn thoát khỏi đây dường như đã trở thành điều không thể, đặc biệt là trong cái tình trạng tay gãy chân liệt như thế này...

------

- Oliver-kun...

Cánh cửa gỗ được một bàn tay dùng lực đẩy nhẹ, Olivia cười lém lỉnh bước vào, trên tay ôm một bó hoa bách hợp to tướng...

Oliver nằm dài trên giường bệnh, chăm chú lật một vài trang sách, đôi mày kiếm hơi nhăn lại, hết nhìn đoá hoa bách hợp lại nhìn chằm chằm vào người Olivia, cũng chỉ có thể nở một nụ cười nhạt...

- Đi thăm người bệnh mà mua hoa bách hợp, chỉ có thể là cậu thôi!

Cô bé vừa mới nghe xong, ngại ngại ngùng ngùng đỏ mặt, ơ thì tại, hoa này thấy cũng đẹp, cho nên cứ nhào đầu vào mua luôn, với cả, cũng là vì do Rin-san chị ấy chọn giúp cô mà...

- Ahaha, để tớ cắm vào bình nhé, lọ hoa đâu rồi nhỉ?

Oliver cũng chỉ cười vẻ nhẹ nhõm, tiếp tục dán mắt vào trang sách đang đọc dở. Kể từ khi cô ấy xuất hiện, trên mặt cậu chỉ biểu lộ một biểu cảm duy nhất...

Nhưng nụ cười trên môi đã lập tức tắt ngúm, khi đằng sau bất ngờ xuất hiện một bóng dáng cao lớn không nhanh không chậm lặng lẽ bước vào, hai tay đút túi quần, vẻ mặt không gì có thể diễn tả ngoài hai từ "lạnh tanh"...

- Chào...

Hờ, kiệm lời gớm nhỉ?

Đây chẳng phải là Kagamine Len sao? Anh ta tới đây làm gì, đi nhầm phòng bệnh à?

- Len-kun...

Olivia vui vẻ vẫy vẫy tay, nhưng vừa mới dứt lời, lập tức Oliver đã xuất hiện vẻ mặt cực kì, cực kì khó chịu...

- Cậu quen anh ta?

- Ừ, Len-kun anh ấy là bạn tr...

Olivia có vẻ hơi lúng túng, mối quan hệ này thực ra cũng chỉ là...bạn diễn mà thôi, không hơn không kém. Nhưng nếu như thẳng thừng thốt lên những lời như vậy trước mặt cậu bạn thân mình, chẳng phải sẽ rất nhục nhã hay sao? Rồi cậu ấy sẽ cười ầm vào mặt cô cho coi, mà Olvia lại không thích điều đó một chút nào cả...

Hơi chột dạ phóng ánh nhìn về phía Len, nhưng hắn ta lại chỉ trưng ra cái biểu cảm hờ hững, ngó lơ không thèm đếm xỉa tới...

Hừ, chẳng phải là vì do con bé đó nài nỉ hắn tới đây đâu, tất cả đều là tự nguyện, nguyên nhân sâu xa cũng chính vì do, thằng nhóc này, sở hữu một thân thế kì lạ không khác gì Akita Nero, thành ra cũng gây nên một chút tò mò...

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ