Chương 38: Bí mật được tiết lộ (1)

220 43 5
                                    

Trước khi xảy ra việc lớn, thường hay xuất hiện những dấu hiệu báo trước...

Nhưng dấu hiệu báo trước ở đây, lại chính là hình ảnh một nữ sát thủ hắc y công chúa đang ngồi chễm chệ trên bàn làm việc, một tay không ngừng mân mê khẩu súng lục, tay còn lại đang "lạch cạch" gõ ra hàng loạt những mật mã khó hiểu, ánh mắt kiên định vẫn hướng chằm chằm về phía màn hình máy tính. Tuy không có con mắt thứ ba được giấu ở đằng sau gáy nhưng cô gái này cũng đã đủ năng lực phán đoán chỉ dựa vào duy nhất một tiếng động nhỏ, mùi hương, hơi thở hay thậm chí là sát khí mà người đó phát ra...

Con mắt thứ 3 này, đối với những người khác đơn thuần chỉ là linh cảm, hay còn gọi là sự may mắn nhất thời. Nhưng đối với một sát thủ cấp cao, tay đã từng nhuốm máu ngàn người hơn cả ngàn người, đây quan trọng lại chính là một phần của thực lực, sau hơn mười mấy năm đích thân thực chiến trinh sát...

...

- Nhị tiểu thư...

Mayu-san...

Một sát thủ luôn đi hộ tống Meiko tỷ tỷ tại sao lại ngồi đánh máy văn bản trong phòng nó...

Phải chăng có chuyện gì đó chẳng lành?...

Chưa kịp để Rin lên tiếng, Mayu đã cất lên chất giọng trong veo tựa như một cơn gió, tay vẫn đang đánh máy với một tốc độ chóng mặt, không vấy bẩn, không nhuốm máu, không bày mưu tính kế. Và trên hết, hoàn toàn không có sự góp mặt của hai chữ "tội ác":

- Đại tiểu thư đã lên đường đi London tham dự buổi họp mặt giữa các băng phái rồi, sẽ vắng mặt 1 tuần, nên giao nhiệm vụ cho tôi phải chăm sóc tiểu thư!

Nếu không có bộ trang phục đen ngòm và khẩu súng lục đầy man rợ đó, ai nhìn vào chắc chắn sẽ chỉ thấy hình ảnh của một cô bé tuổi teen chưa trưởng thành, vẫn còn đầy vẻ hoạt bát và đậm chất hồn nhiên vốn có của một đứa trẻ...

Nhưng cái người ta gọi là "hoạt bát" hay "hồn nhiên" ấy, cơ hồ đã bị người ta vấy bẩn từ rất nhiều năm về trước, tất cả chỉ để lại một lớp mặt nạ vô cảm ngụy trang bên ngoài, biến hóa khôn lường tùy theo những tình huống khác nhau, có lúc vui vẻ, lúc giận dữ, lúc cảm động, và còn có những lúc...muốn giết người...

Đây chính là một trong những lợi thế cơ bản của Mayu, dễ dàng tiếp cận đối tượng một cách nhanh chóng nhất, sau đó..."pằng" một cái...

Hoàn thành nhiệm vụ, phủi tay bỏ đi...

Kinh nghiệm súng ống gần 10 năm, kĩ năng đấu tay đôi chẳng phải dạng vừa, óc phán đoán cùng trí thông minh nhanh nhạy có thể còn sánh tầm với các thám tử tài ba đầy quyết đoán, đặc biệt, chính là câu cửa miệng "Trong lúc làm nhiệm vụ, tình cảm chỉ là đồ bỏ đi!", giết người phanh thây không một chút động lòng, để lại sau lưng hàng ngàn những xác chết thối rữa và hàng trăm những lít máu tanh nồng ghê tởm...

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ