- Tôi không có nhiều thời gian để đứng chờ cậu mãi đâu!
- T...tớ...
- Nói.nhanh.lên!
Rin trừng mắt tức giận hằn lên đầy những tia nhìn máu lửa. Cái cô nàng này, còn định giả nai đến bao giờ nữa đây?
Miku sợ tái mặt, bị dồn ép đến bước đường cùng, chật vật núp người vào một góc tường, mồ hôi túa ra như tắm. Trời ạ, cứ như đang cưỡng hiếp con gái nhà lành vậy, nhìn khuôn mặt con nhỏ trắng bệch thế kia cơ mà. Miku khổ sở cuốn lấy vài lọn tóc mai, ánh mắt màu xanh ngọc bề ngoài toát lên đầy rẫy những tạp xúc, ngạc nhiên có, bức bối có, sợ hãi có. Nhưng Rin đã nhìn đi duyệt lại rất nhiều lần rồi, ẩn chứa trong đáy mắt sâu thăm thẳm vẫn chính là một ánh nhìn điềm tĩnh đến kì lạ...
- Mẹ cậu đã kể hết tất cả cho tôi nghe rồi, mau nhanh chóng thú nhận đi, Hatsune Miku!
- Kh...không thể nào...Bà ấy tuyệt đối sẽ không tiết lộ điều này...cho bất kì ai cả...
Chết tiệt, lại còn định đôi co đến bao giờ, nó rảnh tới mức đứng đây chịu trận suốt nửa tiếng đồng hồ ư? Đã có bằng chứng thuyết phục đầy đủ rồi mà cô ấy vẫn còn vòng vo đủ điều, phải chăng là đang cố tình kéo dài thời gian?
- Ồ vậy sao? Thế thì phải sửa lại đôi chút: Bà ấy sẽ không tiết lộ điều này cho bất kì ai cả, ngoại trừ Đệ Nhị Tiểu thư Sakine Rinko, đồng thời cũng chính là tư lệnh của tổ chức BLACK MOON...
Lầm này Mika thực sự khiếp sợ, hai bàn tay bấu chặt vào bức tường lớn, nghiến răng kẽo kẹt. Chết rồi, giờ bị bao vây như thế này, thử hỏi, phải phá vòng vây kiểu gì đây?
À không, phải là Miku - Hatsune Miku mới đúng!
Cô đấm một cước thật mạnh vào bức tường, nhún người một cái rồi ngay lập tức lấy đà bật lên, nhào lộn trên không, may thay cũng đã vừa đủ để vòng ra phía sau, cách Rin một khoảng hơn 10m. Thuận thế lấy hai chân làm điểm tựa, ngay tức tốc vụt chạy mất dạng...
Còn Rin á hả, tất nhiên là đứng đơ như trời trồng rồi. Tại sao nó có thể quen mất cô bạn thân này lại chính sát thủ được ế nhể? Lâu lâu lại thấy mình đúng là ngu không khác gì con heo =="
- Oliver, đuổi theo!
Nó búng tay một cái, lập tức một thân hình lực lưỡng đã xẹt qua nhanh như một cơn gió, tóc tai bay tán loạn. Cũng còn may, nằm trong bàn tay nó vẫn còn một con át chủ bài, chính xác là có thể...làm chủ được cả cuộc chơi này, không một con tốt nào có thể thoát khỏi năng lực của một con hậu, mà ở đây, chính là có đến hai con hậu...
Oliver, cậu ta nhất định sẽ mang chiến lợi phẩm quay về sớm thôi!
Rin hờ hững mỉm cười vẻ tự mãn, quả thực lần này nó rất rất tâm đắc về kết quả của sự việc. Ai mà ngờ được, cô bạn thân nó vừa mới quen biết được vài tuần, lại chính là đối tượng mà nó cần tìm suốt bấy lâu nay, vui thật đấy nhỉ! Trùng hợp đến thế này, chỉ có thể diễn tả bằng hai từ "định mệnh"...
Ừ, chỉ có thể là do định mệnh sắp đặt...
Còn về nguyên nhân sâu xa của cái vụ việc rắc rối này á hả, nó cũng khá là bất ngờ, và đặc biệt lại mang về cho BLACK MOON một mối thu hoạch không hề nhỏ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong Gió
FanfictionMa xui quỷ khiến thế nào mà chỉ trong vòng một khắc, một cô gái nhỏ dễ thương đã quỳ mọp ngay trước cửa nhà Kagamine Len, cầu xin được ở lại cùng hắn, đổi lại nó sẽ khiến cho vườn anh đào tại nhà hắn quanh năm suốt tháng đâm chồi nảy lộc, luôn luôn...