Chương 12: Ghen hay Khinh bỉ

318 50 11
                                    


- Tới nơi rồi! 

- Em dừng ở đây đi, chị có thể tự vào nhà được!

- Lỡ có chuyện gì bất trắc xảy ra thì sao? Em không yên tâm để chị đi một mình đâu!

Nghe vậy, Rin chỉ mỉm cười trìu mến đáp lại

- Đừng có lo, đến máu của em chị còn có thể uống được thì làm gì có kẻ nào dám tới gần chị!

Bị nói trúng tim đen, Nero chỉ còn cách im lặng, nhưng vẫn không dung túng cho Rin tác oai tác quái. Cậu lái môtô đỗ ngay sát cửa nhà, đỡ Rin xuống xe cẩn thận, chị ấy đang đứng ngay trước cửa mà trong lòng cậu vẫn không cảm thấy an tâm

- Cám ơn em đã đưa chị về!

- A...không có gì! 

Nếu Rin không chê cậu có thể đưa chị ấy về nhà hằng ngày luôn ấy chứ!

- Tạm biệt!

Nero cũng vui vẻ đáp lại, cho tới khi tấm lưng nhỏ bé của Rin khuất bóng sau cánh cửa gỗ, cậu mới thở phào nhẹ nhõm, chắc mẩm chị ấy đã được an toàn!

Nhưng Rin có an toàn được hay không? Phải dựa vào tâm tình của người nào đó a~

...

"Ra đây là nhà của chị ấy!" - Nero tò mò xem xét xung quanh, cậu vẫn còn luyến tiếc chưa muốn lái xe rời đi, đang không ngừng trầm trồ ngắm nghía

Căn nhà này tuy không bằng 1 phần trăm biệt thự của cậu nhưng có thể nói là khá ổn, được quét vôi trắng sạch sẽ, lại có cả nguyên cái sân rộng đến như vậy! Có lẽ chị ấy rất thích trồng hoa chăng?

Mà hoa ở đây, cụ thể chính là...hoa anh đào!

Nero cúi người nhặt một bông hoa đang tràn đầy sức sống, cánh hoa vẫn có còn hơi phiếm hồng. Mày kiếm khẽ xô lại. Vào mùa đông mà lại có thể xuất hiện loài hoa này hay sao?

Điều này khiến Nero không khỏi choáng váng

----------- 

Rin vui vẻ ngâm nga vài câu hát, tung tăng bước vào nhà mà không hề hay biết rằng nguy hiểm sắp ập tới!

RẦM!!!

Một tiếng động long trời lở đất bất ngờ vang lên...

Hơ, bây giờ chỉ có một mình nó ở nhà cơ mà? Cái tiếng động đó từ đâu xuất hiện vậy? Rin bất chợt cảm thấy hơi lành lạnh. Có ai đặt thuốc nổ trong nhà nó hay sao? Hay là chập ổ điện hay là nổ cái gì đó rồi? Ôi dồi ôi, vậy thì nó phải bồi thường biết bao nhiêu tài sản đây? Hic, Kagamine Rin của tiền chẳng có, bạc vàng cũng không, chỉ có tấm thân này...

RẦM!!!

Rin đơ người

Huhu, nổ tới hai lần sao. Tại sao cuộc đời lại trớ trêu tới như vậy? Nó đã làm gì sai sao? Nó kêu trời, trời không thấu. Nó kêu đất, đất không hay, chỉ có thể một thân một mình gánh chịu số phận quá đỗi phũ phàng

Bất chợt lại nghe thấy tiếng bước chân nặng trĩu vang vọng trên trần nhà. Có người ở tầng trên...

Lẽ nào Len đã trở về rồi?

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ