- Chị xin lỗi, thực sự xin lỗi!- Kh...khoan, mau đứng lên đi, chị đang bị thương đấy!
- KHÔNG, không được, em có biết em đang khoan dung cho kẻ đã suýt uống máu em không hả?
- Em biết chứ...Nhưng dù sao, mọi chuyện cũng đã qua rồi, em chỉ mất vài ml máu thôi, chưa chết đâu mà sợ. Chị thì lại có nguyên một cục u trên đầu kia kìa, một phần cũng là do em, đáng lí ra em phải xin lỗi chị mới đúng!
- Nhưng...
- Được rồi, chị nói nhiều quá đấy! Hôm nay y tá không có ở đây, để em giúp chị băng bó vậy!
Nói rồi, cậu nhóc lục lọi trong tủ tìm hộp thuốc, xé một lớp băng trắng đắp lên vùng sưng tím của Rin một cách nhẹ nhàng, cẩn thận xoa thuốc rồi băng lại. Động tác cực kì chuyên nghiệp và ôn nhu nha~, còn không quên nháy nháy mắt với Rin vài cái, kute chết đi được! (>v<)
Hic, có khi Rin sẽ xịt máu mũi trước bộ dạng shota này mất thôi...Huhu, đẹp là một cái tội mà, người ta thường hay gọi là giết người không dao đó nga
- C...cảm ơn em!
- Chị không cầm phải cám ơn, đều là tại em mà! - cậu nhóc mỉm cười dịu dàng, mà đâu hay biết rằng chính nụ cười ấy lại có khả năng cướp đi mấy chục lít máu mũi của các cô gái. Cũng may Rin đã kịp thời che mặt lại
- Ừm...không biết, chị có thể làm gì để bù đắp cho em không?
- Chị không cần phải lo lắng về chuyện đó, em không sao!
Ôi dồi ôi, tại sao trên đời này lại có thể xuất hiện một con người dễ thương đến vậy cơ chứ? Không thể tin được là sau khi chứng kiến cái cảnh tượng kinh hoàng ấy mà vẫn còn có người thốt ra ba chữ "em không sao!" tỉnh như ruồi, lại còn quan tâm chăm sóc chu đáo cho hung thủ nữa chứ! Ôi ôi, bé trai đáng yêu dễ thương ơi, em chính là thiên thần bé nhỏ trong lòng chị đó nha~. Thực sự là chị đã phải lòng em rồi đó a~!
Mà sao lại gọi là "cậu nhóc" với "bé trai" nhở? Con người ta đã cao 1m80 rồi đấy =.=", lại là đại mỹ nam nữa chớ (-_-III)
Một lúc lâu sau, bầu không khí bắt đầu trở nên quái dị!
Ừ, còn gì kì lạ hơn hai con người - một người vừa mới bị trọng thương sau khi ăn gan uống máu người khác còn một người lại chính là nạn nhân của vụ thảm sát tàn khốc đó - lại đang bốn mắt nhìn nhau một mình trong căn phòng sặc mùi thuốc súng như thế này! Nam nữ thụ thụ bất thân nha, hai đứa đừng có liếc mắt đưa tình với nhau đấy! (kẻo Len nhà ta nó ghen ^^)
- E...em là Nero - Akita Nero, r...ất vui được làm quen với chị! - cậu nhóc của chúng ta cuối cùng cũng mất kiên nhẫn, đành phải rụt rè lên tiếng trước, chỉ giới thiệu cái tên thôi mà cái mặt đẹp trai bây giờ đã đỏ hơn cả cà chua cuối vụ, khiến Rin bất giác không nhịn được, vội bật cười khanh khách
- Ha...em dễ thương thật đấy! Chị là Kagamine Rin, rất hân hạnh được làm quen! - Rin ôm bụng cười nắc nẻ, thi thoảng còn nấc lên từng hồi khiến Nero đỏ mặt nay lại càng đỏ hơn, chỉ hận không thể nào tìm một cái lỗ để chui xuống
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong Gió
FanfictionMa xui quỷ khiến thế nào mà chỉ trong vòng một khắc, một cô gái nhỏ dễ thương đã quỳ mọp ngay trước cửa nhà Kagamine Len, cầu xin được ở lại cùng hắn, đổi lại nó sẽ khiến cho vườn anh đào tại nhà hắn quanh năm suốt tháng đâm chồi nảy lộc, luôn luôn...