- Muội đang đùa với ta đấy à? Trên cái nước Nhật bự tổ chảng này có bao nhiêu cái tên "Sakura" muội có biết không hả, thế thì khác gì mò kim đáy bể đâu?
- Tỷ chỉ cần tìm những cô gái có cùng niên khóa với Kagamine Len là được. Vả lại, trước đây, muội nghe nói...Kagamine Len từng tốt nghiệp trường cấp 2 Kunugikaoka, chỉ cần khoanh vùng trong ngôi trường đó là được. Thông tin từ Kaito lần này chắc sẽ không sai đâu, dù gì thì trước đây hai người này cũng từng học chung một trường!
- Nhưng, kết luận như vậy có phải quá sớm hay không? Làm sao muội biết đối tượng chỉ có thể điều tra tại Kunugikaoka, sao không khoanh vùng cả cao trung Sega vào luôn, không có gì đảm bảo rằng cô ta sẽ không xuất hiện ở đó cả?
Trước đây Meiko cũng đã từng nghe Rin thuật lại sơ sơ quá trình sự việc, nên cơ bản có thể nắm được những vấn đề cốt lõi nhất...
- Tại Sega không có đối tượng nào chúng ta cần tìm đâu, muội đã điều tra từ trước rồi, vì không có manh mối nên mới phải nhờ tới tỷ. Lực lượng của tỷ có thể truy tìm diện rộng được mà phải không?
-...
- Thứ 7 này muội đã hẹn Kaito-senpai đi công viên nước r...
- Ta đồng ý!
Quào, chấp thuận nhanh dễ sợ luôn ấy! Cứ như là bỏ rơi cô em gái này đi theo người yêu vậy!
Một cảm giác tổn thương không hề nhẹ...
- Được rồi, nếu có manh mối gì mới ta sẽ báo cho muội sau nhé!
Chưa kịp để Rin nói hết câu, Meiko đã lập tức cúp máy, vui vẻ nghịch nghịch máy điện thoại trong tay, ánh mắt vẫn đang dán vào một điểm duy nhất trên màn hình di động...
Oa, Kaito Shion nhìn trông cũng rất rất đẹp trai a~
Tuy không phải phong cách giống như Meito hay Kagamine Len, nhưng ở anh chàng xanh dương này lại mang trong mình một vẻ đẹp hoàn mỹ của người thiếu niên đã trưởng thành, đậm chất tao nhã và quý phái đến kì lạ...
Hic, vốn dĩ lúc đầu định lợi dụng con nhà người ta để xả stress chơi chơi thôi. Ai dè sau khi nhận được mấy tấm ảnh "độc" qua mail của tiểu muội muội, Meiko cũng chỉ thiếu chút nữa là chảy máu mũi...
Cái này người ta gọi là tiếng sét ái tình đó a~
Sao mà hai từ ''lợi dụng" nó biến thành "tương tư" hay vậy không biết nữa? Đại tiểu thư nhà ta rốt cuộc cũng đã chìm trong bể tình rồi đó a~
Nhưng vấn đề "tình củm " này cũng kéo theo vô số rắc rối...
Mà một trong số đó chính là cái vụ việc điều tra phức tạp này...
Xem ra trong tương lai có vẻ không được yên ổn rồi, sao cái con bé Sakine Rinko này nó ương ngạnh thế không biết? Vẫn còn luyến tiếc cái tên đầu vàng đáng chết đó sao?
Haizz, thực sự là vô cùng, vô cùng phiền phức...
- Mayu, có nhiệm vụ mới cho ngươi rồi đây!
--------
Sáng hôm sau
Vẫn là cao trung Kaijou như mọi khi, vẫn là Sakine Rinko như mọi khi, chỉ là...lại xuất hiện một Kagamine Len rất khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong Gió
FanfictionMa xui quỷ khiến thế nào mà chỉ trong vòng một khắc, một cô gái nhỏ dễ thương đã quỳ mọp ngay trước cửa nhà Kagamine Len, cầu xin được ở lại cùng hắn, đổi lại nó sẽ khiến cho vườn anh đào tại nhà hắn quanh năm suốt tháng đâm chồi nảy lộc, luôn luôn...