Vào một buổi sáng đẹp trời, tại trụ sở tối cao của WIND, bất ngờ ập đến một cơn bão lớn...
Nơi tầng cao nhất của trụ sở, xuất hiện hai thân ảnh, đang không ngừng chém giết lẫn nhau, không ai ngăn cản nổi...
...
- Neru, chị điên rồi!!!
- Buông ra, nên nhớ ta là tư lệnh của các ngươi, buông ta ra mau lên!
Neru tức giận hét ầm lên, nhìn Nero bằng ánh mát đầy phẫn nộ, muốn xông lên ăn gan uống máu thằng nhóc, nhưng lại bị đám thủ hạ khống chế như một con sói nhỏ bị người ta nhốt trong lồng, không thể nhe nanh giương vuốt mà vồ lấy thằng nhóc, cào cấu liên tục vào cái bản mặt chết tiệt đó...
- Mày không thể mai phục BLACK MOON được, chẳng phải trước đây tao đã nói rồi sao? Không hợp tác thì cũng đừng nghĩ đến chuyện từ lạ trở thành thù, tốt nhất mày đừng có làm càn!
- ...
- Nero, mày không nghe lời tao, sau này cũng đừng có mà hối hận...
- Đưa Neru vào biệt giam, nhớ bịt miệng chị ta lại.
Trên khóe môi Neru bất ngờ chảy ra một dải máu, cô nôn thốc nôn tháo, máu chảy ra ngày càng nhiều, toàn thân cứng đờ. Vừa lúc nãy đã nảy sinh một trận đấu bán sống bán chết với thằng em đáng đánh của mình, nhưng trời sinh đã mang trong mình cơ thể liễu yếu đào tơ, mà thằng nhóc đã từng phiêu bạt nơi hắc đạo suốt bao nhiêu năm, có biết bao thủ hạ sắt thép vây kín không chừa một kẽ hở, Neru cơ bản không có hi vọng chiến thắng. Dù cho đã liều mạng sử dụng súng cũng không thể đả thương bất kì một vết xước nào trên cơ thể thằng nhóc...
Kết quả cuối cùng, nó lại thành ra thế này đây...
Bảo cô trả giá thế nào cũng được, nhưng rốt cuộc biết bao công sức tạo dựng từ trước đến nay đều đã đổ sông đổ bể. Ý chí kiên định của Nero còn chắc hơn đinh đóng cột, cô không thể nào đủ sức để gỡ cái đinh đó ra, mà lại càng khiến nó lún sâu hơn, ghim thật chặt vào tường. Cô không tưởng tượng được hậu quả sau này khi BLACK MOON hòa toàn bị hạ gục triệt để, Nero sẽ ra sao, Rin sẽ thế nào, còn Neru sẽ phải làm gì đây?
Neru quệt mạnh vệt máu đọng lại trên môi, mỉm cười cay đắng. Việc đã trót qua cũng không còn cách nào vãn hồi. Chỉ có duy nhất một điều khiến cô hối hận, chính là đã gật đầu chấp thuận yêu cầu của Len, cứu mạng Rin, nhưng khó có thể ngờ lại phải đánh đổi cả tương lai của em trai mình...
Nếu lúc đó, Sakine Rinko chết đi, có lẽ mọi việc sẽ khá khẩm hơn bây giờ...
...
Leon sau khi đã áp giải tư lệnh WIND trở lại hầm tối, trong lòng cảm thấy vạn phần khó hiểu, liếc nhìn Nero bằng ánh nhìn nghi hoặc, nhưng lại không thể nói nên lời...
- Lo chuẩn bị huấn luyện đám tân binh cho tốt, mọi chuyện ở trụ sở kể từ giờ phút này giao hết cho cậu. 3 tháng sau tổng tấn công BLACK MOON, mong rằng thuộc hạ mà tôi tin tưởng nhất sẽ không làm tôi thất vọng.
- 3 tháng??? Lão đại, cậu biết đó là không thể mà...
- Không thể chờ lâu hơn được nữa, chỉ khi chúng ta triệt hạ được BLACK MOON thì mới có thể tạo một mắt xích quan trọng để phục kích SKY...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong Gió
FanfictionMa xui quỷ khiến thế nào mà chỉ trong vòng một khắc, một cô gái nhỏ dễ thương đã quỳ mọp ngay trước cửa nhà Kagamine Len, cầu xin được ở lại cùng hắn, đổi lại nó sẽ khiến cho vườn anh đào tại nhà hắn quanh năm suốt tháng đâm chồi nảy lộc, luôn luôn...