Là Nero...
Đó thực sự là Nero...
...
- Rin-san, chị không sao chứ?
Rin chớp chớp đôi mắt xanh to tròn, ngớ người nhìn cậu con trai xinh đẹp trước mặt, lắp ba lắp lắp bắp được vài chữ:
- Ch...chị không sao!
- Chị mau đứng dậy đi, ngồi dưới đất sẽ bị lạnh mông đấy!
Nero nở một nụ cười nhẹ, nói là nhẹ thôi chứ cũng đủ để nó suýt nữa phun máu mũi, ga lăng đưa tay trước mặt Rin, nháy nháy mắt ý bảo "Để em đỡ chị dậy!"
Nó bất động một hồi, đừng có nói là nó bị thương hay gì đó nhé, chẳng qua là bị cái vẻ mặt điển trai chết người ấy hớp hồn mà thôi, ngu ngơ nắm lấy đôi bàn tay hoàn mỹ, vội nâng người đứng dậy
Cậu nhóc này, có một vẻ đẹp hoàn toàn khác với Len. Nếu như Len sở hữu một vẻ đẹp điển trai vừa băng lãnh, vừa lạnh lùng lại vừa cao ngạo thì Nero lại có khuôn mặt của một đứa trẻ năng động, thân thiện, ga lăng và hòa đồng với bao người. Cả hai đều rất đẹp, nhưng cũng tùy vào cảm xúc của mỗi người mà mang lại cho nó những trải nghiệm thực sự khác nhau!
Nếu những lúc sống chung với Len, nó luôn phải dè chừng, nó luôn phải lên kế hoạch một cách cẩn thận và tỉ mỉ hay luôn cảm thấy sợ hãi trước ánh mắt lạnh lẽo ấy nhưng lúc nào cũng luôn thầm thương trộm nhớ, lúc nào cũng luôn mỉm cười dõi theo hắn mà chẳng bao giờ được nhận một chút đền đáp thì ngược lại, khi ở bên cạnh Nero, được em ấy che chở và bảo vệ, nó lại cảm thấy yên tâm phần nào, được em ấy an ủi, được em ấy động viên hay những lúc được em ấy băng bó vết thương, nó lại luôn tràn ngập một cảm giác khó tả, hay còn được người ta gọi bằng ba từ quen thuộc: Sự bình an...
...
- Ở đây đang xảy ra chuyện gì vậy?
Rin ôm lấy cái mông vẫn còn hơi ê ẩm, vội cười trừ:
- Không có gì đâu, một vụ cãi vã nho nhỏ ấy mà!
Nero trừng mắt nhìn cô gái trước mặt:
- Nếu chỉ là chút xô xát thôi thì cũng đâu cần làm quá đến mức này? Tôi thấy chị hơi quá đáng rồi đấy! Mau xin lỗi cô ấy đi!
-...
Cô ả đứng trơ ra một hồi. Vì sao ư? Akita Nero, chính là Akita Nero đấy, thần tượng tuổi teen chính xác đang xuất hiện ngay trước mặt cô ta bằng xương bằng thịt. Tuy biết được cậu ta nhập học ở trường này, nhưng đã lăn lộn trong ngành giải trí thì lịch làm việc dày đặc là một điều khó tránh khỏi. Có mấy ai tận mắt thấy được Nero xuất hiện trong trường, trong khi cậu ta cúp học liên miên, không chụp hình thì cũng lăn qua cái chỗ xó xỉnh nào trong trường mà ngủ, giờ đây lại bất ngờ xuất hiện ngay trước mặt, phải chăng là một điều quá may mắn hay sao?
Nhưng, con nhỏ tầm thường này, làm sao lại được Nero một mực cưng chiều như vậy? Được chạm vào cậu ấy còn khó hơn cả hái sao trên trời, trong khi con bé đó lại nằm trọn trong vòng tay của Nero thế kia, còn xưng hô bằng tên thân thiết nữa chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong Gió
FanfictionMa xui quỷ khiến thế nào mà chỉ trong vòng một khắc, một cô gái nhỏ dễ thương đã quỳ mọp ngay trước cửa nhà Kagamine Len, cầu xin được ở lại cùng hắn, đổi lại nó sẽ khiến cho vườn anh đào tại nhà hắn quanh năm suốt tháng đâm chồi nảy lộc, luôn luôn...