Chương 58: 30 ngày YÊU

157 35 9
                                    

Theo lý thuyết thiên văn học, 1 ngày có 24 giờ, một giờ có 60 phút, một phút có 60 giây. Tháng 4 năm nay có 30 ngày, vậy suy ra một tháng bao gồm tất cả là 2592000 giây...

1 tháng trôi qua rất nhanh, 2592000 giây cũng trôi qua rất nhanh. Tuy chỉ là một cơn gió thoảng qua, nhưng con người ta có thể làm được rất nhiều thứ...

Chỉ biết hôm đó, là một ngày không nắng...

Chàng trai trẻ vô duyên vô cớ nhận được lời từ chối nhẫn tâm xuất phát từ miệng người con gái mình yêu. Trong lòng thầm tự hỏi, khoảng thời gian 1 tháng cớ sao lại qua nhanh đến thế? Hay vì do cậu không kịp níu kéo, để nó cứ thế trôi đi một cách vô vọng?

Giao ước một tháng hẹn hò, vậy mà gặp mặt nhau chưa đầy nửa tháng, cũng coi như mắt đối mắt, nói chuyện lẻ tẻ. Còn động chạm cơ thể, nắm tay, ôm ấp, hôn hít, lại càng trở nên xa vời. Có chăng cũng chỉ là vô tình chạm vào nhau khoảng chừng một giây, sau đó cả hai sẽ rụt rè thu người lại. Cứ coi như mỗi ngày chạm vào nhau 1 lần, dù cho có cộng lại cũng chưa đầy một phút...

Là vì cậu đã quá chú trọng vào tổ chức, mà bỏ quên người con gái quan trọng này trong suốt thời gian qua...

Nero cảm thấy trong tim như có một ngọn lửa nóng, như thiêu như đốt nội tạng bên trong, cả cơ thể như muốn rã rời, lại càng không chấp nhận sự thật đang diễn ra trước mắt, khi người con gái mặt không cảm xúc tuyệt nhiên buông một lời nói hệt như sét đánh ngang tai, đâm thẳng vào chỗ mềm yếu nhất trong cơ thể...

Một lời nói tổn thương như vậy, biểu cảm của Rin như vậy, càng khiến cho Nero cảm thấy đau lòng, đứng chết trân tại chỗ...

Rin chờ một lúc lâu, vẫn không thấy Nero phản ứng gì, chỉ biết rũ mi xuống vẻ buồn bã, cúi đầu nhìn xuống đất, đơn giản vì nó không muốn nhìn thẳng vào khuôn mặt đau thương ấy. Nó cảm thấy ghê sợ, khi đã vô tình tổn thương người đã một lòng một dạ dành trọn hết tình cảm cho mình. Nhưng sự thật vẫn là sự thật, nó đã mềm yếu dành cho cậu khoảng thời gian 1 tháng, cậu không làm được, là lỗi của cậu, nhiệm vụ của nó chỉ là kết thúc mối quan hệ mập mờ này mà thôi...

Vả lại, nó cũng đã có vị hôn thê rồi, chẳng hề rảnh rỗi mà dây dưa qua lại với cậu nhóc này thêm được nữa...

- Chị đang đùa phải không?

- Tôi vốn không phải loại người vô tình, càng không muốn vô tình với cậu. Tôi làm vậy, cũng là muốn tốt cho cậu mà thôi...

Đến cả cách xưng hô thân mật trước đây mà Rin cũng tìm cách triệt để, không còn một tiếng "chị", hai tiếng "em" như trước. Khoảng cách xa xôi này là gì, rốt cuộc là chị ấy còn muốn cậu đâu lòng đến mức nào nữa mới hả lòng hả dạ?

- Chị biết gì mà nói, cái gì tốt cho tôi chị vốn thừa biết, tại sao lại cố tình chối bỏ nó?

Đối với cậu, cái tốt nhất đối với cậu chính là bản thân nó, là bản thân Sakine Rinko. Nói như vậy, chính là đang ám chỉ Rin đang ác ý đoạn tuyệt quan hệ với cậu, đó mới là điều khiến Nero lo sợ nhất...

- Bởi vì...

- ...

- Tôi đã thích người khác, mà người đó... không phải cậu.

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ