Chương 57: Nero, chúng ta chia tay đi!

188 33 4
                                    

Neru a~, bây giờ nghĩ lại thấy mình quả đúng là một con ngốc...

Neru ngu lắm lắm, ngu hết thuốc chữa rồi! @@~...

- Nero a~, đừng nhìn ta với ánh mắt như muốn giết người đó nữa, ta làm vậy cũng chỉ là muốn tốt cho mi mà thôi!...

Nero bây giờ đang rất rất bực, bực không tả nổi, nếu như cái người đang quỳ ở trước mặt cậu không phải cô chị quý hóa của mình thì chắc đã bị cậu cho xơi kẹo đồng từ lâu rồi. Ức không? Ức chứ, rất chi là giận khi suốt hơn 2 tuần qua cậu đã bị bà chị này chơi một vố nặng...

- Sống phải thấy người, chết phải thấy xác, đằng này đến cả một cọng tóc cũng không có. Chị mau giải thích đi!

Tất nhiên là không thấy rồi, Neru đã cho người dọn dẹp đống tàn cục từ mấy ngày trước cơ, có trời mới biết. Nếu để thằng nhóc này tìm thấy tóc của Rin rồi mọi chuyện vỡ lở ra thì chết chắc...

- Nếu như không thấy, có lẽ là đã chạy rồi cũng nên...

- Chạy rồi?

Vừa mới dứt lời, Nero đã nở một nụ cười rất chi là nham hiểm, không nhanh không chậm búng tay một cái...

- Chị hay lắm, để xổng chuồng một con chuột nhắt. Nếu như toàn bộ bí mật của chúng ta bị rò rỉ bởi người của BLACK MOON, chị sẽ là người chịu trách nhiệm toàn bộ!

Một ngón tay hướng thẳng về phía Neru khiến cô bất giác rùng mình. Thằng nhóc này nhìn hiền hiền thế thôi chứ nhiều lúc đáng sợ lắm, đến cả người thân ruột thịt mà cũng không nể mặt. Không biết bà chị sinh đôi này sẽ được nó ban thưởng hay ban phạt đây?

- Leon, đưa tư lệnh của các người vào phòng biệt giam, tự kiểm điểm 1 tuần!

Biệt giam? 1 tuần? Vậy cũng đáng, được chính em trai của mình cho uống rượu phạt, được chính thuộc hạ của mình hưởng ứng, có được coi là một vinh dự lớn không? Hic, chỉ là giấu kín thằng nhóc về vụ việc đang nắm trong tay tư lệnh của BLACK MOON thôi mà, còn cố tình tạo cho cô ta một con đường sống, đến khi thằng nhóc phát hiện cũng là lúc con tin vừa bay khỏi, bảo sao nó không giận, còn chưa giết người là may lắm rồi đó a~

Nghe nói Nero đã phái đội đặc nhiệm đuổi theo từ lâu rồi. Rin-san, mong là em vẫn an toàn, ngàn vạn lần cũng đừng để Nero phát hiện, cũng mong em giữ đúng lời hứa của mình, coi như chưa từng biết gì về cuộc gặp mặt giữa hai người chúng ta, giữa tư lệnh WIND và tư lệnh BLACK MOON...

Được như vậy thì dù cho cô có phải biệt giam 1 tuần đi chăng nữa cũng xứng đáng lắm...

Chỉ có điều, cô mãi mãi cũng chẳng thể trở thành chị dâu của Rin được nữa rồi...

...

Cho tới khi Neru vừa khuất bóng, Nero mới an nhàn nhấp một chút rượu vang đỏ, trầm tư suy nghĩ...

- Lola, lấy thêm rượu ra đây!

- Cậu uống nhiều quá rồi.

Tuy vậy nhưng Lola vẫn không dám cãi lời, trong tay cầm một chai rượu táo đưa đến trước mặt Nero. Rượu đã kề cận ngay trước mắt, nhưng Lola vẫn một mực không trao đến tận miệng cậu...

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ