Chương 45: BLACK MOON

226 40 4
                                    

Ngay buổi sáng ngày hôm sau, Sakine Rinko đã cúp cua nghỉ học...

Nhưng nếu như nói là "cúp cua" thì có vẻ không được đúng lắm, nó có lí do chính đáng hẳn hoi mà, còn có sự đồng thuận của giám thị nữa. Trên giấy tờ thì khai là bị bệnh nặng, nhưng ai ai cũng thừa biết, con heo như nó, cả đời cũng chẳng có lấy một lần phải nằm liệt giường, làm gì có chuyện bất thình lình lên cơn ung thư giai đoạn cuối như vậy...

Một phần vì do Meiko tỷ tỷ và Luka-san vẫn đang ''cắm cờ'' ở London, nghe nói bị vướng vào khá nhiều phiền phức, một tuần đã trôi qua từ lâu nhưng hai người vẫn chưa tìm được cơ hội trở về...

Dần dà các nhiệm vụ mới được ban hành chẳng mấy chốc đã chất đầy một bảng, lại thiếu sự lãnh đạo trực tiếp của nữ giáo chủ, cộng thêm việc Mayu-san gần đây đang lặn lội sang các bang phái có tiếng tăm, việc tiếp xúc với bang chủ cũng không phải điều gì dễ dàng. Vậy nên, tất cả những công việc chồng chất không nói mà rằng đều đổ ụp lên đầu nó, cũng là lẽ đương nhiên...

Nhưng giải quyết tất cả một mình như thế này, nó cũng đang chật vật lâm vào tình trạng bế tắc, nếu như có một người trợ thủ bên cạnh thì có lẽ mọi việc sẽ trở nên khấm khá hơn...

Nói chung là không 'thuận buồm xuôi gió' một chút nào, thì ra Meiko tỷ tỷ ngày nào cũng phải rối đầu rối óc như vậy, mỗi đêm cứ mượn rượu giải sầu, ăn chơi thả ga thế kia, có khi lại xả stress rất tốt luôn ấy chứ!

Rin nhìn chằm chằm vào màn hình laptop, mười ngón tay chuyển động linh hoạt trên bàn phím, cố gắng hoạt động hết công suất. Nhưng đã hơn 3 tiếng đồng hồ trôi qua, các đầu ngón tay cũng đã bắt đầu trở nên mỏi nhừ, lại tê tái hẳn đi. Có lẽ cũng cần phải nghỉ ngơi một chút, nếu cứ nhìn vào mấy cái dòng mật mã này quá nhiều, có khi đầu óc cũng sẽ trở nên rối loạn mất thôi, cứ quay mòng mòng giống như cái chong chóng vậy...

Cũng chính vì do sự lãnh đạo không tổ chức, nhất thời lại thiếu mất đầu não quan trọng nhất của BLACK MOON, nên hầu như toàn bộ những địa bàn quan trọng tại trung tâm Tokyo đã lần lượt bị các bang phái khác nắm giữ, lực lượng bị tổn thất là một con số không hề nhỏ, một phần là vì do toàn bộ BLACK MOON chỉ có sự gia nhập của nhưng nữ sát thủ, phần còn lại, chủ yếu là vì...các bang phái ngày nay, đang xuất hiện những người tuổi trẻ tài cao đồng loạt đứng lên tuyên bố chủ quyền...

Kể cả WIND, kể cả RED BLOOD, hay kể cả WHITE EYE...

Ừ, bây giờ cũng là cái thời hoàng kim của giới trẻ, mấy ông tướng già như Akita Kikaito hay quý cô quyền lực Hatsune Miriam cũng đã trở thành người dẫn đầu hơn mấy chục năm rồi, mafia cũng cần phải có thời gian nghỉ hưu chứ nhỉ?

Nhưng thế giới ngầm tồn tại đến ngày hôm nay, chỉ duy nhất một khúc mắc vẫn luôn biến hóa khôn lường dù cho đã trải qua cả thập kỉ...

Bí mật to lớn nhất về SKY, bí mật to lớn nhất của Devil...

Không một ai có thể nhận dạng được gương mặt thật của ông ta, lên ngôi chủ bang đã hơn 50 năm, chắc là một ông già lọm khọm lú lẫn cũng nên. Nhưng, vấn đề ở đây chính là, sở hữu người lãnh đạo lớn tuổi như vậy, nhưng SKY vẫn phát triển một cách hùng mạnh. Chẳng bao lâu sau, khoảng cách giữa BLACK MOON và SKY, đã kéo dài đến hơn cả ngàn dặm. Vì thế, nó vẫn luôn dè chừng tất cả những gì có liên quan đến SKY...

[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ