Kunugikaoka...
Tuy không phải là một ngôi trường cấp 2 cao quý...
Nhưng...
Đây lại chính là nơi tụ tập nhiều nhân tài trẻ tuổi, tỉ lệ đỗ đại học gần như đạt mức 98%, sở hữu một nguồn nhân lực các thần đồng có chỉ số IQ cực cao ở độ tuổi vị thành niên. Nếu như ở các trường quý tộc, nam sinh nữ sinh sở hữu gia thế hoàn hảo lại dùng cái thứ được gọi là "tiền bạc" để mua chuộc hàng chục tấm bằng có giá trị vô cùng lớn thì...đây chính là một nơi hoàn toàn phù hợp để phản bác lại những vết nhơ đáng xấu hổ đó...
Tại ngôi trường danh tiếng này, các học sinh đều sở hữu vô số tài năng bẩm sinh từ nhỏ, tất cả thành tích đều hoàn toàn dựa vào năng lực và khả năng giảng dạy của giáo viên, cũng không phải dạng vừa đâu nhé, có khi các nàng quý tộc nhà ta còn phải nể mặt ấy chứ =)))
Quào, nghe có vẻ hơi vi diệu phải không? ^^
Nhưng sự thật đúng là như vậy đấy, là một trong những ngôi trường đáng tự hào nên đặc biệt nhận được rất nhiều sự đãi ngộ từ Chính phủ, cũng không phải là không có trai gái nhà quý tộc, nhưng...chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay...
Vả lại, tỉ lệ học sinh muốn thi đỗ vào ngôi trường này có thể nói là khá thấp, nếu không muốn nói là vô cùng thấp. Nên những ai đã từng may mắn có cơ hội thăm thú nơi đây có lẽ đã từng trở nên nổi tiếng một thời...
Học sinh đã hoàn hảo như vậy, chắc chắn các bậc giáo viên cũng chẳng phải dạng vừa, mà nếu cao tay hơn nữa là hiệu trưởng Kunugikaoka thì...không chê vào đâu được, trên cả những thứ mà người ta hay gọi là ''mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười". Hiệu trưởng nhà ta có khi mười phân vẹn mười một ấy chứ...
Nói tóm lại, xét trên từng góc độ khác nhau, chỉ có thể thốt lên hai từ "hoàn hảo" đầy những kính trọng và nể phục...
...
Nhưng, chuyện gì đang xảy ra thế này? =="
- Một là khai, hai là xơi kẹo đồng, cho ông 3 giây...
Chộ ôi, ai đời lại xuất hiện một cô nàng yandere tưởng chừng hiền lành dễ mến lại chĩa nguyên cái đầu súng ngay trước thái dương của người hiệu trưởng đáng kính ngay trong văn phòng của ông ấy cơ chứ?
Tội lỗi, một cảm giác thật tội lỗi, không diễn tả nên lời! =.=
Hic, Mayu-san đang chuẩn bị bóp cò súng tới nơi rồi kia kìa...
...
- T...tôi nói...
Trời ạ, cái bản mặt nó tái mét luôn, trắng bệch thế kia cơ mà. Cũng chỉ tại Mayu-san làm hơi quá, ông ta mới chỉ từ chối có một câu thôi mà xả đến năm phát súng, còn một viên đạn suýt chút nữa đã găm ngay giữa đầu ông ta...
Kinh dị thật, suýt nữa là xảy ra án mạng rồi, không biết giải quyết xong vụ này liệu có bị kiện lên tòa án tối cao không ta? =.="
- Tôi cho ông 30 giây, mang hết tất cả tài liệu ra đây, một chữ cũng không được thiếu!
Lát sau lại nghe hàng loạt những tiếng "vâng vâng dạ dạ", thầy hiệu trưởng trung niên đã hơn 60 tuổi mà lại phải chịu thua trước một đứa con nít vị thành niên còn chưa trải sự đởi, giờ lại phải lục đục tìm kiếm mấy cái thông tin vớ vẩn về các học trò của mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong Gió
FanfictionMa xui quỷ khiến thế nào mà chỉ trong vòng một khắc, một cô gái nhỏ dễ thương đã quỳ mọp ngay trước cửa nhà Kagamine Len, cầu xin được ở lại cùng hắn, đổi lại nó sẽ khiến cho vườn anh đào tại nhà hắn quanh năm suốt tháng đâm chồi nảy lộc, luôn luôn...