- Này, rốt cuộc là tại sao em lại phải đi tới cái nơi khỉ ho cò gáy này với chị chứ?
- Đừng làm quá lên thế, cứ như đi xuống địa ngục không bằng. Đi ăn với người ta một bữa thì mày sẽ chết sao?
"Ừ thì đúng là sẽ chết đấy!" - Nero lầm bầm vài từ vẻ bất mãn, bực tức xụi lơ cả người, đành phải để bà chị phiền toái hung hăng tóm cổ đi, chẳng thể nào chống trả được...
Nếu cự tuyệt thì chắc chắc chị ta sẽ tung cái tin đồn nhảm nhí về cậu và Rin-chan trên trang web của trường mất, cái gì mà mối tình tay ba rồi 1 ông 2 bà. Nói tóm lại là cậu thực sự không thích điều này một chút nào!
- Chị, em có thể tự đi được!
- KHÔNG, lỡ đâu mày lại trốn đi nữa thì sao, người ta hiểu cái thói rảnh đời của mày quá mà!
Neru trừng mắt, cậu nhóc tội nghiệp chỉ đành ngoan ngoãn ngồi im...
---------
- Này, chị dẫn em tới cái nhà hàng này làm gì? Sao không ăn quách một bữa ở nhà cho xong?
- À thì...tại hôm nay là ngày lễ...cho nên, người làm nghỉ hết rồi. Hai ông bà già nhà mình lại đi vắng...
- Thì...
- Ừ thì...cho nên...
- À, hiểu rồi...chị không biết nấu ăn phải không? Cũng đúng thôi, người ngợm như một thằng đàn ông thế này thì sao mà...
Neru lập tức quăng cho cậu em một cái lườm toé khói, hung bạo đập mạnh vào bàn. Nhưng Nero cũng đâu phải dạng vừa, ngược lại còn cười khẩy đầy vẻ châm chọc...
- Nhìn lại mình đi, mày cũng làm gì biết nấu ăn, chỉ giỏi phán xét người khác!
- Tại sao em lại phải biết nấu ăn, đó đâu phải nhiệm vụ của em, đi chụp hình thôi mà cũng mệt rã người rồi, thời gian đâu mà nấu với chả nướng. Chị mới là người cần nhìn lại mình đấy, ngày nào cũng đi chọc ghẹo hàng tá đôi nam nữ vẫn chưa đủ hay sao?
Neru tức muốn lộn ruột, những cũng đành phải cắn răng chịu đựng, đỏ mặt chẳng nói gì, trên đầu đã bốc ra vài làn khói nhỏ...
Coi như ván này cậu thắng rồi !!!
Nhưng Neru cũng chẳng chịu thua...
- Ừ thì...mày cần phải nấu ăn giỏi mới có thể chăm sóc cho Rin-san được chứ! Vả lại, Rin-san, em ấy...đâu có biết nấu ăn. Vậy nên...
- Vậy nên...
- Đồ ngu, thì mày phải là người nấu cho cô ấy chứ sao nữa!
Neru tức giận cốc cái đầu đối diện một cái rõ to...
- Awww, chị làm cái gì vậy hả?
- Cho đầu óc nó thông minh hơn chứ sao!
- Có mà cho nó bớt chất xám đi thì có... - Nero bất mãn dùng hai tay ôm lấy đầu, khóc không ra nước mắt - À mà nãy giờ em nói chuyện gì mà chị chửi em ngu thế?
Ngay lập tức được bồi thêm một chưởng vào bụng...
- Đ...đau...!!!
- Hừ, ngồi ở đó sám hối đến chết luôn đi, cái đồ BAKA. Sau này chẳng có ma nào thèm cưới đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong Gió
FanfictionMa xui quỷ khiến thế nào mà chỉ trong vòng một khắc, một cô gái nhỏ dễ thương đã quỳ mọp ngay trước cửa nhà Kagamine Len, cầu xin được ở lại cùng hắn, đổi lại nó sẽ khiến cho vườn anh đào tại nhà hắn quanh năm suốt tháng đâm chồi nảy lộc, luôn luôn...