Ahihi :v, chương này dài lắm á, tha hồ mà đọc nha :)))
Bên trong tòa lâu đài lộng lẫy là một khu hoa viên rộng tới cả trăm héc-ta, hai bên là hai đài phun nước khổng lồ đẹp rực rỡ, toàn bộ hoa viên đều được bao phủ bởi giống hoa hồng quý hiếm và những cây hoa anh đào cao hùng vĩ, nở rộ nguyên cả một góc vườn bát ngát. Tuy rộng lớn là vậy, mênh mông là vậy, nhưng chỉ có sự xuất hiện của hai loài hoa duy nhất cùng với một vài bông khác lẫn trong đám cỏ dại um tùm...
Về giống hoa hồng kia, đó chính là loài hoa yêu thích của Đệ Nhất tiểu thư - chủ nhân tương lai của lâu đài này...
Còn hoa anh đào - lại chính là loài hoa yêu thích của nó...
Từ nhỏ đã luôn là như vậy...
Phải chăng, tất cả mọi thứ...đều chỉ là trùng hợp, trùng hợp đến mức hoàn hảo?
Nó không biết, và cũng chẳng muốn biết. Nó chỉ muốn rũ bỏ hết tất cả những hồi ức của quá khứ, nó cần phải suy nghĩ cho bản thân, cả về hiện tại lẫn tương lai. Nó không muốn phải hi sinh vì bất cứ người con trai nào nữa...
Kể từ bây giờ, tên của nó không phải Kagamine Rin, mà là Sakine Rinko - Đệ Nhị tiểu thư của dòng họ nhà Sakine...
---------
Rin bật tung cánh cửa, vẫn là cái cảnh tượng quen thuộc ngày nào, một dàn những vệ sĩ và người hầu kính cẩn chào mừng rất nồng nhiệt, vẫn là một tiếng "tiểu thư", hai tiếng "tiểu thư", lúc nào cũng "tiểu thư" này "tiểu thư" nọ, nghe đến mà phát chán...
Nó thích được gọi là Rin-san hơn nhiều, thành ra trong lòng cảm thấy có chút bối rối...
- Rinko tiểu thư!!
- Aa, Sebastian!
Rin ngay lập tức nhào tới ôm chầm lấy vị quản gia trung niên đã đứng chờ sẵn ở cửa, trong lòng vô cùng phấn khởi, mừng như mở cờ trong bụng...
- Hì, con nhớ bác quá đi mất!
Rin le lưỡi cười tinh nghịch, nở một nụ cười hồn nhiên trên khuôn mặt nay đã dần trở nên thâm quầng vì khóc...
Sebastian hơi cau mày, nhưng cũng chỉ đành lặng lẽ thở dài một hơi, tính tình nhạy cảm của tiểu thư, ông còn có cái gì gọi là không biết!
- Bác cũng nhớ con!
Nói rồi liền xoa đầu Rin vài cái, tiểu thư 15 tuổi rồi mà trông vẫn hoạt bát giống như một đứa trẻ, quả thực chẳng ra dáng thiếu nữ gì hết á, không như Đệ Nhất tiểu thư nhà mình. Nhưng dù sao thì, cô bé vẫn có một cá tính riêng và sở hữu sức hấp dẫn lôi cuốn đến mê người...
- Chắc là con mệt lắm rồi phải không, mau đi nghỉ đi, hành lí cứ để lát nữa bác sẽ dọn dẹp!
Rin gật gật đầu, dịu dàng thốt ra hai từ "cám ơn" một cách ngọt ngào
- A phải rồi, tỷ tỷ của con, tỷ ấy có trong nhà ạ?
- Đại tiểu thư vừa mới về từ đêm hôm qua, giờ đang nằm nghỉ trên phòng, hình như Đại tiểu thư lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong Gió
FanfictionMa xui quỷ khiến thế nào mà chỉ trong vòng một khắc, một cô gái nhỏ dễ thương đã quỳ mọp ngay trước cửa nhà Kagamine Len, cầu xin được ở lại cùng hắn, đổi lại nó sẽ khiến cho vườn anh đào tại nhà hắn quanh năm suốt tháng đâm chồi nảy lộc, luôn luôn...