Tại trường cao trung Sega...
Nam nữ sinh viên, già trẻ gái trai, từ học sinh cho đến giáo viên, từ những thành viên ưu tú cho đến các thành phần biệt lập, đến cả mấy bà lao công nhiều chuyện cũng bỏ bê công việc, đứng tập trung thành đống trước bảng tin lớn tại trường, chỉ cần đến muộn chưa đầy 1 phút thôi, dù cho bạn có cao gần 2 mét đi nữa cũng chẳng thể chen được vào cái mớ hỗn độn đang chồng chất trước cổng trường. Dù vậy nhưng cũng không phải là không có cách, còn có thể đăng nhập vào trang web của Sega đã cập nhật những tin tức nóng hổi nhất. Nhưng do lượng truy cập quá tải nên trang web bắt đầu sinh hư, thường xuyên xảy ra những vấn đề khó có thể khắc phục, thành ra cũng phải chịu thua thiệt trước mấy trăm người đang đùn đẩy chen lấn lẫn nhau tại cái bảng tin dài 3 mét đang chuẩn bị gãy đến nơi, nhưng cũng thu thập được phần nào cốt lõi của vấn đề rùm beng nhất...
...
- Này, Yuki-chan biết gì chưa, nghe nói Akita Nero đang tăm tia nhỏ nào đang học năm hai lớp A đấy?
- Teto thất vọng lắm phải không? Nhưng dù gì tin đồn cũng chỉ là tin đồn, mà cậu yên tâm đi, tớ đã nghiên cứu kĩ rồi, lớp 2 - A trường mình chả có đứa con gái nào nổi bật đâu. Mắt thẩm mĩ của Nero chắc cũng không tệ đâu nhỉ?
- Hic, mong là vậy, nếu không thì mấy chục cái fanclub phải giải tán mất thôi. Vì Nero nên mình mới chuyển vào trường này đấy...
...
- Tớ thề sẽ bóp chết con nhỏ đáng ghét đó, lại dám cả gan cướp đi "soái ca" của đời mình! Có vẻ không muốn sống nữa thì phải?
- Miki-chan, bình tĩnh lại!
...
Tin đồn chỉ mới đăng lên vào lúc sáng sớm, chỉ trong vòng chưa đầy một tiếng đã truyền đi với một tốc độ chóng mặt, bên phía truyền thông có vẻ đang sắp sửa nhúng mũi vào việc này. Đi dọc khắp các hành lang, đâu đâu cũng nghe thấy hàng trăm, hàng nghìn cuộc đối thoại bàn tán chỉ về một chủ đề duy nhất, lại còn có cả những lời đe doạ từ hàng chục fanclub, có khi lại vang lên những tiếng khóc nức nở của những nữ sinh mềm yếu, đến cái cảnh mấy chục đứa con gái tay lăm lăm gậy gộc cùng hung khí cũng chẳng phải là chuyện hiếm thấy...
Chỉ là bọn chúng nhất thời chưa thể động thủ...
Vì vẫn chưa xác định danh tính cô gái đó là ai? Chỉ có thể khoanh vùng tổng cộng 20 nữ sinh năm hai ưu tú của lớp A, trong đó bao gồm cả Kagamine Rin và Megpoid Gumi cùng với 18 cô gái trẻ vô tội...
Trên bảng tin cũng như trên diễn đàn của trường, người đăng bài cũng không rõ thân phận, chỉ thấy một bức ảnh với bộ dáng điển trai của Nero ngay lập tức thu hút những con mắt hiếu kì của người xem, ngoài ra còn phóng cận cảnh cậu đang ôm một người con gái trông rất thân thiết, chỉ tiếc một điều là cô gái ấy từ trên xuống dưới bị người ta dùng PTS chỉnh sửa lại toàn bộ, rất khó để có thể nhận ra, chỉ có thể đoán được kha khá về thân hình cân đối, tạm thời có thể loại bỏ được 3 đối tượng khả nghi, chỉ còn sót lại 17 cô gái có ngoại hình khá ổn, hiện tại đang chuẩn bị lên giàn khẩu cung trước toàn trường...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Hoa Anh Đào Trong Gió
FanfictionMa xui quỷ khiến thế nào mà chỉ trong vòng một khắc, một cô gái nhỏ dễ thương đã quỳ mọp ngay trước cửa nhà Kagamine Len, cầu xin được ở lại cùng hắn, đổi lại nó sẽ khiến cho vườn anh đào tại nhà hắn quanh năm suốt tháng đâm chồi nảy lộc, luôn luôn...